Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
thichmexe nói:E mới vừa bị hôm qua, mong là cái dốt của e sẽ được truyền xa.
E vừa nhận In-V-2009, trước chạy MT nhưng vẫn biết và đã thử AT. Tuy nhiên mỗi loại xe mỗi khác. Với IN-V này trên cần số tự động có ghi 3-D, ôi trời e cứ nghĩ là 3 và D cùng một nấc, thế là e kéo xuống nấc 3-D, thấy tự nhiên nằm chỏng chơ ở ngoài kỳ quá nên gạt tiếp vào phía tài một nấc nữa. Kết quả là thấy xe chạy là lạ, không bốc lắm, mình cứ nghỉ AT là vậy.
Ai ngờ về nhà mở sách hướng dẫn sử dụng ra xem thì mới biết ngay cái chử 3-D có hai nấc: ngoài là D, kéo vào phía tài là 3. Mình dốt thật. Cũng may chưa bị gì.
adco nói:Khg sao cả bac thichmexe a , trong TP đi số 3 cũng tốt thôi . Em nghĩ có ra đường trường đi nhanh mà nghe máy gằn quá thì bác cũng phát hiện ra thôi![]()
4BVN nói:adco nói:Khg sao cả bac thichmexe a , trong TP đi số 3 cũng tốt thôi . Em nghĩ có ra đường trường đi nhanh mà nghe máy gằn quá thì bác cũng phát hiện ra thôi![]()
Để số 3 có nghĩa là bác ấy depa cũng bằng số 3 luôn phải ko? hèn chi bác ấy thấy xe nó hơi lỳ lỳ![]()
Em nghĩ số 4 của IN-V thì tỉ số truyền bằng với số 5 của In-G. Chì có khoảng cách tỉ số truyền hơi xa, sang số không êm.phucminh nói:Nhược điểm lớn nhất của Inn V là hộp số tự động 4 cấp (tưởng tượng các bác chạy con Inn G mà hết số chỉ là số 4)