Hạng C
7/10/19
536
829
58
42
Nhìn ngon quá, bằng ấy thời gian mà nhìn vẫn không lỗi mốt. Đẳng cấp 1 thời. Nhưng nhìn thôi chứ rờ tới, cưới về. Em nó hắt hơi, nhức đầu, sổ mũi là đi mất chục củ, bệnh nặng nhập viện thì 100 củ. Thôi tỉnh lại trời sáng rồi kaka
 
  • Like
  • Angry
Reactions: Nvta2 and 2NúaMT
Hạng F
16/7/15
5.521
15.004
113
Chủ xe cho biết tự tin rao bán với mức giá gần 700 triệu này, vì đây là chiếc xe còn “zin” nguyên bản, độ mới và chất xe này tốt hơn những chiếc xe cùng đời ở ngoài thị trường.
nghĩa là có rất nhiều phụ tùng đã đến tuổi phải thay thế...
 
  • Wow
Reactions: 2NúaMT
Hạng B2
22/4/20
245
100
0
58
Sau khoảng 15 năm sử dụng, lăn bánh được gần 100.000km, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn BMW 7 Series đời 2006 vẫn được chủ sở hữu tự tin rao bán với giá gần 700 và cho biết đây là chiếc 7 Series đời cũ (E65) hoàn hảo, đẹp nhất nhì tại Việt Nam.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc sedan cỡ lớn để trải nghiệm với số tiền khoảng 700 triệu đồng, thì chiếc BMW 750Li đời 2006 này là một gợi ý. Theo thông tin rao bán, xe đã lăn bánh được 98.000km sau gần 15 năm đồng hành cùng chủ nhân.​


Hiện tại, chiếc BMW 7 Series này đang được chào bán với giá “thách cưới” 688 triệu đồng. Mức giá này cao hơn những chiếc 7 Series đời cũ (E65) đang được rao bán rộng rãi trên thị trường. Chủ xe cho biết tự tin rao bán với mức giá gần 700 triệu này, vì đây là chiếc xe còn “zin” nguyên bản, độ mới và chất xe này tốt hơn những chiếc xe cùng đời ở ngoài thị trường.​

Sau gần 15 năm lăn bánh, xe đã được thay thế nhiều phụ tùng đã xuống cấp theo thời gian như: 4 giảm xóc mới, 4 vỏ mới, chân số chân máy, càng gang, 8 bugi, 8 mobin hàng chính hãng. Những món phụ tùng thay thế này giúp giảm thiểu “gánh nặng” thay thế phụ tùng cho người mua sau.​

View attachment 2245742

Phiên bản 750Li thế hệ 7 Series này sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 4.8L (N63B48) cho công suất tối đa 362 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490Nm từ 3.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp.​


Động cơ V8 cỡ lớn là một yếu tố rất hấp dẫn đối với mẫu xe này. Tuy nhiên, đây là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn đời lắp động cơ cỡ lớn đời cũ, thế nên có chi phí “nuôi” không hề nhỏ bao gồm nhiên liệu “uống xăng như nước”, bên cạnh nhiều chi phí bảo dưỡng và thay thế những phụ tùng đến hạng, thậm chí là đại tu để hoạt động một cách ổn định. Chi phí này có thể “ngốn” đến cả trăm triệu đồng, thậm chí có một số phụ tùng sẽ khó kiếm.​

View attachment 2245740

Thế nên mới có câu nói vui dành cho xe sang đời cũ rằng: “Đời càng sâu, nỗi đau càng lớn’’ nhằm nói đến nhiều sự bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro khi chơi xe sang đời cũ. Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, người mua sẽ nhận được một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tuyệt vời, tăng giá trị hưởng thụ và đặc biệt là độ an toàn cao.​


Sau gần 15 năm kể từ khi được sản xuất, chiếc BMW 750Li vẫn mang nhiều giá trị vượt thời gian như phong cách thiết kế lịch thiệp đầy sang trọng. Thiết kế của BMW 7 Series thế hệ E65 được đánh giá là một thiết kế kinh điển của dòng 7 Series, vốn đã để lại nhiều dấu ấn cho người yêu xe. Khi thế hệ 7 Series E65 này được chắp bút bởi Ông Chris bangle – Cựu Giám đốc thiết kế ‘’huyền thoại’’ của hãng BMW.​


Nội thất chiếc sedan hạng sang nước Đức được trang bị ghế bọc da cao cấp, các chi tiết khác như trần, bảng táp-lô và táp-pi cửa hay bệ tỳ tay cũng được bọc da và ốp gỗ trang trí. Hàng ghế trước – sau được trang bị sấy sưởi, 4 ghế chỉnh điện toàn phần trong đó: 02 ghế trước chỉnh 14 hướng, 02 ghế sau 8 hướng và nhớ 3 vị trí ghế, tích hợp cửa sổ trời cho ánh sáng tràn vào bên trong cabin, hệ điều hoà tự động độc lập đa vùng. Đặc biệt, 7 Series E65 được biết là chiếc xe đầu tiên của hãng BMW được trang bị hệ thống thông tin giải trí iDrive!​



Khoang ông chủ rộng rãi thoải mái​

Xe sang đời cũ từ trước đến nay không phải là lựa chọn của số đông, chúng là những mẫu xe chỉ dành cho những ai thực sự đam mê. Hãy tạm gác qua chi phí “nuôi” có thể khiến người xem nhanh chóng quay lưng với các mẫu xe sang này, nghĩ theo cách khác thoáng hơn, đây thực sự là món hời với số tiền dưới 700 triệu.​


Bệ tỳ tay tích hợp con xoay và nút điều khiển hệ thống giải trí​


Các chi tiết vẫn còn rất liền lạc sau 15 năm sử dụng

Các nút bấm kính và chỉnh gương còn rất mới​


Thời thơ ấu....Cậu tôi hỏi ý kiến Mẹ tôi...để mua lại chiếc tàu đò cũ ...chở khách quê. Mẹ bảo xe cộ, tàu bè....đừng xài đồ cũ. Nhớ lời Mẹ dạy..45 năm sau Lúa..giờ đi Elantra mới....chứ k đi xe sang cũ. Thằng e...rinh chiếc Mẹc cũ nhìn rất sang....sau đó bán nhanh....đi mua... Eco mới....
 
  • Like
Reactions: Nvta2
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.118
1.484
113
46
TP.HCM
Chừng nào bán nhớ nói add đưa lên trang nhất cho dễ đi a nha,,
Hihi...chơi xe này xác định không bán nhé.
Sưu tầm, trải nghiệm thôi
Xe không vật vã như các bác ở đây phán đâu.
Xe mình bảo dưỡng đầy đủ.
Thích giờ nào là phóng thôi.
Hơn 360HP đạp dính ghế.
3 năm nay chưa bao giờ nằm đường.