Hạng C
19/12/16
636
402
63
32
I6 nó ngon ở chỗ dễ sửa, mấy ông cứ lấy V6 H6 ra so làm gì, sau một thời gian dài ngành công nghiệp xe hơi đã quay trở lại với I6 thì đã chứng minh những cấu hình kia không đem lại hiệu quả bằng.
Dễ sửa, chi phí rẻ hơn, gọn gàng hơn. Còn hơn v6 gì nữa
 
Hạng B2
22/2/16
102
52
33
35
Trong 5 năm mà 4 năm đạt giải thì giá trị cốt lõi quá tốt, nên có thể Bim tập trung canh trạnh về điều này chứ không tập trung vô giá ở vn (bim Euro Auto thôi, hiện tại thì hơi quá). Mình chạy bim 3 năm rồi nhiều lúc muốn mua thêm xe nhìn mer nội thất đẹp ra xem nhưng thật sự nhìn lại bim vẫn có cái nhìn hợp với mình hơn..đơn giản lầm lì, men và lâu lỗi thời.
 
Hạng B2
2/7/17
219
220
48
35
Bỏ tí tiền là lên được nội thất ngon thôi mà. Cái đó dễ chứ ko khó đâu bạn hiền.
Còn cái cảm giác lái, bạn lên đi thử xem bao nhiêu :)
 
Hạng D
19/4/15
1.378
1.868
113
Anh Vinh Phát nhảy vào mua bảo quyền đi kìa, về lắp cho mấy con gầm cao đi cho nó phê :D
Một là giá cao, 2 là ko có phần mềm điều khiển.
Quan trọng nhất là i4 thường ít lỗi hơn i6, mục tiêu bán đại trà, thương hiệu mới, chuyên gia ít mà lỡ nó lăn ra ốm diện rộng thì tan nát thương hiệu ngay.
Nếu có định làm bản hiệu suất cao, em dự là Nhật thì nó ko bán, dễ lại đi mua mấy cái máy v8 của mẽo thôi.
 
  • Like
Reactions: hoanganhdhyhp
Hạng B1
19/6/17
95
164
38
33
Một là giá cao, 2 là ko có phần mềm điều khiển.
Quan trọng nhất là i4 thường ít lỗi hơn i6, mục tiêu bán đại trà, thương hiệu mới, chuyên gia ít mà lỡ nó lăn ra ốm diện rộng thì tan nát thương hiệu ngay.
Nếu có định làm bản hiệu suất cao, em dự là Nhật thì nó ko bán, dễ lại đi mua mấy cái máy v8 của mẽo thôi.
Vin có mua thì mua máy N55 chắc bmw cũng bán đó nhưng do vin ko hướng tới nhóm khách hàng thích máy to thể thao nên không mua thôi