Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.343
17.912
113
Lâm Đồng
Đại diện BMW khẳng định rằng lưới tản nhiệt kích thước lớn trên dòng 4-Series trông đẹp hơn khi nhìn thực tế. Tuy nhiên, hãng cũng không ngại nếu khách hàng tùy ý độ lại phần đầu xe.

BMW: Khách hàng cứ tùy ý độ xe 4-Series nếu thấy lưới tản nhiệt không đẹp


BMW 4-Series Coupe sử dụng tản nhiệt siêu lớn ngang hàng với những dòng SUV khủng như X7. Tuy nhiên, khi đặt phần lưới tản nhiệt này vào một dáng xe thấp và nhỏ như coupe thì lại gây hiệu ứng không tốt với một số người dùng. Ngay từ thời điểm 4-Series lộ ảnh teaser, BMW đã nhận nhiều chỉ trích từ giới chơi xe. Tuy nhiên, hãng xe Đức vẫn khẳng định về độ hiệu quả của thiết kế mới này.

Cụ thể, trưởng ban thiết kế BMW - ông Christopher Weil cho biết: “Chúng tôi muốn 4 Series khác biệt nhiều hơn so với 3 Series… chúng sẽ rất giống nhau nếu mang lưới tản nhiệt thông thường nên chúng tôi muốn tách biệt ra”. Ông chia sẻ thêm rằng: "Theo mục tiêu của chúng tôi, 4 Series phải có tính biểu cảm hơn, tiến bộ hơn và cũng thanh lịch hơn 3 Series. Chúng là hai chiếc xe khác nhau hướng đến hai loại khách hàng khác nhau, đó là mục đích khi thiết kế chiếc xe. "

Đại diện của hãng xe Đức cũng khuyên người dùng đừng chỉ đánh giá chiếc xe hay lưới tản nhiệt khổng lồ của nó qua ảnh. Bởi hầu hết các khách hàng của BMW đều thích thiết kế của 4-Series hơn khi nhìn thực tế.

BMW: Khách hàng cứ tùy ý độ xe 4-Series nếu thấy lưới tản nhiệt không đẹp


Dù rất tự hào về thiết kế của BMW 4-Series nhưng hãng xe Đức cũng rất ủng hộ mọi người độ xe, kể cả độ lưới tản nhiệt "thương hiệu". Christopher Weil chia sẻ rằng ông rất thích những ý tưởng sáng tạo của giới độ xe: "Nếu mọi người nghĩ họ có thể tùy chỉnh một chiếc xe và biến nó trở nên khác biệt, họ nên thực hiện điều đó".

Bản thân BMW cũng cung cấp nhiều gói trang bị để tùy biến chiếc xe, chưa kể đến nhiều thương hiệu phụ tùng aftermarket khác, nhưng nếu khách hàng có thể tự thân làm đều mình thích với chiếc xe, thì ông cũng ủng hộ và nghĩ nó thật sự rất ngầu.

BMW: Khách hàng cứ tùy ý độ xe 4-Series nếu thấy lưới tản nhiệt không đẹp


BMW 4-Series Coupe ra mắt lần đầu từ đầu năm 2020. Nhưng kể từ khi ra mắt đến nay mẫu xe này luôn gây nhiều tranh cãi. Mặt trước của xe gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt cỡ lớn có phần thiếu cân đối, nhưng nhà sản xuất xứ Bavaria vẫn giữ thiết kế này bởi 4-Series Coupe sẽ nhắm tới cả khách hàng Trung Quốc, những người thích lưới tản nhiệt khổng lồ.

BMW 4-Series Coupe mới có giá khởi điểm 45.600 USD, bản hiệu suất cao M440i xDrive có giá thấp nhất 58.500 USD.

Các bác nghĩ sao về thiết kế của BMW 4-Series Coupe?
 
Last edited by a moderator:
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
24/8/07
1.660
2.695
113
giống hai quả thận quá, tke phần đầu kém sang sv anh Merc rồi
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.717
113
Chưa thấy con xe sang nào có cái đầu xe xấu đau đớn điên đảo như con này :eek:
 
Hạng F
16/7/15
6.292
24.864
113
thử bỏ logo BMW và thay bằng logo tàu vào xem... đúng chuẩn xe tàu... :D
 
Hạng D
15/7/11
1.072
2.707
113
Em thì thấy đẹp, mạnh mẽ.
Đúng là 9 người 10 ý nên các hãng xe mới bán xe được.