Ưu điểm của động cơ Boxer so với động cơ truyền thống trên moto như thế nào vậy chủ thớt? Có giúp trọng tâm thấp hơn giống bên oto không?
Ưu điểm của động cơ Boxer 2 xy lanh là triệt tiêu độ rung khi động cơ hoạt động, cho nhiều vòng tua máy hơn nhưng ít mômen xoắn hơn.Ưu điểm của động cơ Boxer so với động cơ truyền thống trên moto như thế nào vậy chủ thớt? Có giúp trọng tâm thấp hơn giống bên oto không?
Loại 4 xy lanh cho vòng tua máy và độ êm cao hơn các loại 4 xy-lanh thẳng hàng và V-Twin.
Cái này nghe nói nhiều nhưng nhiều ưu điểm vậy sao các hãng khác không nghiên cứu sử dụng? Trên oto chỉ thấy Su và Por, trên moto chỉ thấy BMW. Anh BMW cũng không thấy sử dụng trên oto của mình.Ưu điểm của động cơ Boxer 2 xy lanh là triệt tiêu độ rung khi động cơ hoạt động, cho nhiều vòng tua máy hơn nhưng ít mômen xoắn hơn.
Loại 4 xy lanh cho vòng tua máy và độ êm cao hơn các loại 4 xy-lanh thẳng hàng và V-Twin.
Cái này nghe nói nhiều nhưng nhiều ưu điểm vậy sao các hãng khác không nghiên cứu sử dụng? Trên oto chỉ thấy Su và Por, trên moto chỉ thấy BMW. Anh BMW cũng không thấy sử dụng trên oto của mình.
Một hãng đều có công nghệ và lý lẽ của riêng mình mà bác. Giống như Harley là V-Twin, Ducati là L-Twin đặt nghiêng,...
Chi phí sx và sửa chữa cao hơn, ko thể là tôn chỉ cho sx xe thương mại đại trà của các hãng và số đông nhu cầu (có ai cần boxer trên spark, morning ko ợCái này nghe nói nhiều nhưng nhiều ưu điểm vậy sao các hãng khác không nghiên cứu sử dụng? Trên oto chỉ thấy Su và Por, trên moto chỉ thấy BMW. Anh BMW cũng không thấy sử dụng trên oto của mình.
Em cũng thắc mắc 2 cái cục bứu này lâu nay.
Cảm ơn bác gì đấy đã théc méc và mấy bác trả lời phía trên
Cảm ơn bác gì đấy đã théc méc và mấy bác trả lời phía trên