Hạng D
6/5/04
2.548
1.488
113
Vietnam
Giá CIF ko thể = giá bán lẻ đề xuất đc, sẽ thấp hơn nhiều; ở nước khác họ đã tính thuế phí, lưu kho, lãi đại lý vào giá bán lẻ rồi!

Trong bài mình tính sơ bộ để hình dung, giá CIF chắc tầm 50k gì đó thôi, nhưng mình chưa tính chi bán hàng và tiền chênh giá của TH vì chưa biết. Hi!

Giá CIF mà tầm 50k thì về đến Việt Nam chưa ăn lời tầm 3.5 tỷ ( đã có VAT đầu vào). Với giá bán 4.1 bao VAT Thì chênh 600 tr ( bao gồm chênh VAT), tức là chênh 540 tr, whao, khá cao. Nếu TH để chênh 10k thì giá bán tầm 3750 sẽ hợp lý hơn. Có thể nhập ít, chi phí cao. Theo mình bán khó sẽ KM tầm 3.8-3.9 thì hợp lý hơn. Ăn vẫn dày quá. Hic!
 
Hạng D
3/10/15
3.503
2.845
113
Bản mới X5 chênh bản cũ 500 tới gần tỉ.
X5 bản thấp mua GLE hơn.
Nếu X5 bản cao thì mua GLS.
Không thì Q7 3.0.
Chán Thaco lắm:cool:
Thaco quýnh sao mà thua luôn cả thằng Audi trong tam anh tài.
Ráng sắp đến xe 3 mò lên trên 2,5 tỏi rồi X5 lên số 6 là kể như nuốt luôn Jaguar khét tiếng giang hồ để giành vị trí đội sổ của anh ấy bao năm nay.
 
Hạng D
3/10/15
3.503
2.845
113
Trong bài mình tính sơ bộ để hình dung, giá CIF chắc tầm 50k gì đó thôi, nhưng mình chưa tính chi bán hàng và tiền chênh giá của TH vì chưa biết. Hi!

Giá CIF mà tầm 50k thì về đến Việt Nam chưa ăn lời tầm 3.5 tỷ ( đã có VAT đầu vào). Với giá bán 4.1 bao VAT Thì chênh 600 tr ( bao gồm chênh VAT), tức là chênh 540 tr, whao, khá cao. Nếu TH để chênh 10k thì giá bán tầm 3750 sẽ hợp lý hơn. Có thể nhập ít, chi phí cao. Theo mình bán khó sẽ KM tầm 3.8-3.9 thì hợp lý hơn. Ăn vẫn dày quá. Hic!
Bữa mình vào bảo dưỡng xong hỏi Thaco luôn sao mà giá bán BMW giờ nhìn khóc thét thế, trong khi thuế phí có tăng mấy từ thời EA đâu??
Cái giám đốc cửa hàng bảo thuế phí không tăng mấy nhưng Thaco nhập được số lượng ít hơn EA khá nhiều và liên tiếp mấy đợt trước trúng nghị định tá lả nên bị đội giá nhiều lô hàng,... Bây giờ cứ bán đại rồi mai mốt có nhà máy thì giá tha hồ Hạ Hầu Đôn sau!
Thôi, mình thì chả hiểu các thầy muốn Đôn hay Hạ, nhưng giá kiểu này thì bán được mấy chiếc, rồi hãng mẹ thấy èo uột không đủ sản lượng rồi nó sẽ cắt chim có ngày thôi... Khổ ghê phận BMW xứ mình... chắc sẽ nối gót Jaguar, ba bốn nhà phân phối đã ra đi...
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng D
6/5/04
2.548
1.488
113
Vietnam
Bữa mình vào bảo dưỡng xong hỏi Thaco luôn sao mà giá bán BMW giờ nhìn khóc thét thế, trong khi thuế phí có tăng mấy từ thời EA đâu??
Cái giám đốc cửa hàng bảo thuế phí không tăng mấy nhưng Thaco nhập được số lượng ít hơn EA khá nhiều và liên tiếp mấy đợt trước trúng nghị định tá lả nên bị đội giá nhiều lô hàng,... Bây giờ cứ bán đại rồi mai mốt có nhà máy thì giá tha hồ Hạ Hầu Đôn sau!
Thôi, mình thì chả hiểu các thầy muốn Đôn hay Hạ, nhưng giá kiểu này thì bán được mấy chiếc, rồi hãng mẹ thấy èo uột không đủ sản lượng rồi nó sẽ cắt chim có ngày thôi... Khổ ghê phận BMW xứ mình... chắc sẽ nối gót Jaguar, ba bốn nhà phân phối đã ra đi...

Hiệp định với EU có rồi bác. 7 năm thuế về 0%, nên chắc 4 năm thì thuế NK bằng 1/2 giờ là có giá ngon hơn nhiều. Chờ luac đó mua X5 cho giá hợp lý tí, nếu không thì Q7, lo gì. Kkk
 
  • Like
Reactions: Perenco