redsun nói:Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…
http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx
Đẻ ra phí hạn chế ptcn cao lên để hù dọa người dân, sau đó ra phí bảo trì đường bộ cho người dân đóng ít đỡ hậm hực ( vì cảm thấy nhẹ hơn số tiền phí hạn chế kia) chiêu này biết thừa, nhưng vẫn phải chấp hành thôi.



Làm chứ Bác .Năm nay ngành GT chúng ta bội thu mà .Không làm đường cạp đất mà ăn hà?k3 nói:Vừa mừng vừa lo: mừng vì không phải đóng tiền, lo vì xe đông, đường không làm thêm, kẹt xe nhiều hơn.
Lão Thăng này có tính cách nói là làm như bác Thanh Đà Nẵng, nhưng hiệu quả thì hoàn toàn trái ngược. Một người thì được kính nể toàn là tiếng khen nức nở, còn một người thì bị chửi rủa te tua tơi tả vì những tối kiến đề xuất liên tục.