Hạng B2
14/11/12
106
19
18
43
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…

http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx
 
Hạng D
7/3/07
2.249
76.192
113
Phải khuyến khích phát triển xe cá nhân để thu thuế bảo trì đường bộ chứ :D. Vừa hạn chế vừa thu phí thì khác nào tự tay bóp rái
 
Hạng D
18/12/11
1.042
313
83
Tp. Hồ Chí Minh
redsun nói:
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện…
Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…

http://www.thanhnien.com....an-che-xe-ca-nhan.aspx

Đẻ ra phí hạn chế ptcn cao lên để hù dọa người dân, sau đó ra phí bảo trì đường bộ cho người dân đóng ít đỡ hậm hực ( vì cảm thấy nhẹ hơn số tiền phí hạn chế kia) chiêu này biết thừa, nhưng vẫn phải chấp hành thôi.
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng C
26/12/12
949
16
18
Tiền VN đúng là phải bỏ đi 3 số 0 thì mới đc. Em thấy cái nào cũng hàng nghìn tỷ hic hic....em góp 1 số bức ảnh về giao thông ở nc ngoài để các bác hình dung cho dễ.
Đây là cao tốc nè: (tất cả đều chụp = đt ạ)
Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân!


đây là tàu điện ngầm ạ
Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân!

Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân!

Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân!

Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân!
 
k3 confirmed
Hạng D
28/7/12
1.836
431
113
Vừa mừng vừa lo: mừng vì không phải đóng tiền, lo vì xe đông, đường không làm thêm, kẹt xe nhiều hơn.
 
Hạng C
28/2/07
618
36
28
54
k3 nói:
Vừa mừng vừa lo: mừng vì không phải đóng tiền, lo vì xe đông, đường không làm thêm, kẹt xe nhiều hơn.
Làm chứ Bác .Năm nay ngành GT chúng ta bội thu mà .Không làm đường cạp đất mà ăn hà?:)
 
Hạng D
7/10/09
1.314
1.587
113
Thành Phố Huế
Lão Thăng này có tính cách nói là làm như bác Thanh Đà Nẵng, nhưng hiệu quả thì hoàn toàn trái ngược. Một người thì được kính nể toàn là tiếng khen nức nở, còn một người thì bị chửi rủa te tua tơi tả vì những tối kiến đề xuất liên tục.