Hạng B2
10/3/16
458
313
63
Kiên Giang
Thu phí để còn sửa đường cho ngon mà chạy. Đạp èn èn 100 cây số giờ gặp cái dốc hết hồn hoài.
 
Hạng D
31/5/14
3.464
4.291
113
Thu phí để còn sửa đường cho ngon mà chạy. Đạp èn èn 100 cây số giờ gặp cái dốc hết hồn hoài.

lên 100 gặp mấy cái cầu vượt ngang qua thì chuyển lane giữa nha bác, đi gần nó bị lún tạo cái ụ hất xe cái đùng dở xe phía bên tài luôn :D
 
  • Like
Reactions: wayway
Hạng D
6/8/16
2.422
18.387
113
đồng ý.... mỗi lần có dịp về miền tây thì 2 năm nay Trung Lương như đường làng vì ko thu phí, không phạt những thằng chạy trong nàn khẩn cấp
 
Hạng B2
11/10/13
294
323
63
Tôi thấy hơi ngộ suy nghĩ ở VN là cứ thấy người ta đi nhiều thì bảo là quá tải và "phải thu phí cho người ta bớt đi"- trong khi đã thu "đủ" cho đoạn này rồi.
Sao các anh không có suy nghĩ tiến bộ hơn là hạn chế phương tiện di chuyển- hay hạn chế theo giờ theo ngày hay một hình thức khác (tăng cường tuần tra- xử phạt....) mà lại phải thu tiền nhỉ.
Phí đường bộ thì người dân đã đóng trong xe, trong xăng dầu các kiểu rồi... giờ thấy kẹt xe- đông xe thì thu tiếp lệ phí cầu đường cho từng chặng như vậy là sao anh Thể ( bộ GTVT) ?

Thu tiền, người ta có công-có việc thì cũng phải đi thôi- chứ ko lẽ vì thu mấy chục ngàn hay vài trăm ngàn mà người ta không đi ?. Tôi thấy không hợp lý.

Tôi đi cao tốc Trung Lương- Sài Gòn hầu như mỗi tuần- cũng bình thường thôi- đâu có gì là quá tải- chạy nhanh hơn- an toàn hơn là chạy ở QL nhiều lần. Dĩ nhiên, chuyện vượt làn khẩn cấp thì là chuyện thường ngày ở huyện rồi- cần phải chế tài xử phạt nghiêm.
Tốc độ 60-100 kmh mà 02 chiếc tải nó chơi cùng vận tốc 60 kmh thì hơi mệt nên qui định tốc độ sao cho phù hợp- chẳng hạn làn #1: 80-100/ làn #2: 60-100 ...

Thu phí: chỉ khi nào- anh có công trình mới như mở rộng làn đường hay đường mới, còn sửa chữa đường thì đã có trong phí đường bộ rồi.

Đó là ý kiến cá nhân- nên tranh luận vui vẻ- lịch sự nhé các bác.

Trân trọng.
 
Hạng D
5/2/15
3.606
6.282
113
55
TP.Hồ Chí Minh
Nên thu phí để có xèng sửa chữa, mặt đường xuống cấp rồi. Thêm nữa vì free nên xe đông như quân nguyên, nhưng chạy cà rề tất cả các làn làm chậm tốc độ lưu thông
 
Hạng D
16/8/12
1.956
1.525
113
Bến tre
Lúc trước quy định Làn 1 từ 80-120, Làn 2 60-120, bây giờ cả 2 Làn đều 60-100, thì xe tải bò 60 cả 2 Làn đâu có vi phạm gì, cố tình quy định lại tốc độ cho rối thêm thì phải? Giờ để lại như cũ rồi bắn tốc độ xem còn ông nào bò Làn 1 không?
 
  • Like
Reactions: wayway and nta139
Hạng F
1/8/12
5.717
5.735
113
TP HCM
Tôi thấy hơi ngộ suy nghĩ ở VN là cứ thấy người ta đi nhiều thì bảo là quá tải và "phải thu phí cho người ta bớt đi"- trong khi đã thu "đủ" cho đoạn này rồi.
Sao các anh không có suy nghĩ tiến bộ hơn là hạn chế phương tiện di chuyển- hay hạn chế theo giờ theo ngày hay một hình thức khác (tăng cường tuần tra- xử phạt....) mà lại phải thu tiền nhỉ.
Phí đường bộ thì người dân đã đóng trong xe, trong xăng dầu các kiểu rồi... giờ thấy kẹt xe- đông xe thì thu tiếp lệ phí cầu đường cho từng chặng như vậy là sao anh Thể ( bộ GTVT) ?

Thu tiền, người ta có công-có việc thì cũng phải đi thôi- chứ ko lẽ vì thu mấy chục ngàn hay vài trăm ngàn mà người ta không đi ?. Tôi thấy không hợp lý.

Tôi đi cao tốc Trung Lương- Sài Gòn hầu như mỗi tuần- cũng bình thường thôi- đâu có gì là quá tải- chạy nhanh hơn- an toàn hơn là chạy ở QL nhiều lần. Dĩ nhiên, chuyện vượt làn khẩn cấp thì là chuyện thường ngày ở huyện rồi- cần phải chế tài xử phạt nghiêm.
Tốc độ 60-100 kmh mà 02 chiếc tải nó chơi cùng vận tốc 60 kmh thì hơi mệt nên qui định tốc độ sao cho phù hợp- chẳng hạn làn #1: 80-100/ làn #2: 60-100 ...

Thu phí: chỉ khi nào- anh có công trình mới như mở rộng làn đường hay đường mới, còn sửa chữa đường thì đã có trong phí đường bộ rồi.

Đó là ý kiến cá nhân- nên tranh luận vui vẻ- lịch sự nhé các bác.

Trân trọng.
Em ủng hộ ý kiến của Bác, nhất là nâng tốc độ tối thiểu lane 1 lên 80km/h là giải quyết được vấn đề 2 xe cùng tốc độ chạy song song.
 
Hạng F
16/7/15
6.302
25.216
113
Lúc trước quy định Làn 1 từ 80-120, Làn 2 60-120, bây giờ cả 2 Làn đều 60-100, thì xe tải bò 60 cả 2 Làn đâu có vi phạm gì, cố tình quy định lại tốc độ cho rối thêm thì phải? Giờ để lại như cũ rồi bắn tốc độ xem còn ông nào bò Làn 1 không?
thì em nói rồi, cố tình làm cho rối loạn để có cớ thu phí thôi;