Hạng D
4/9/06
2.278
21.724
113
Bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?


Con Fu Fi của mình cày hàng ngày giờ cái yên xe rách tả tơi quá. Nhờ mí anh CNL chỉ dùm chỗ nào bọc lại yên xe máy ngon bổ rẻ... hóng và đa tạ...:rolleyes:

ps; mỗi ngày chỉ được phát nhõn 50K nên phải hỏi xem nhịn ăn sáng cafe nhiu ngày...!!!

Ảnh thực tế:

Bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?
Bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?
Bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?
Bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?


Sau khi tổng hợp Mod edit lại nội dung trả lời cho câu hỏi bọc lại yên xe máy chi phí bao nhiêu?

Bọc yên xe máy có tác dụng gì?

Bọc yên xe máy có tính đàn hồi nên có thể tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi lên. Bên cạnh đó, với các lỗ thông hơi rộng rãi, có tác dụng tránh hấp thụ nhiệt gây nóng bức, là đường thoát nước tiện dụng khi trời mưa. Ngoài ra, với đường viền co giãn giúp người dùng có thể tự tháo lắp một cách dễ dàng khi muốn vệ sinh xe.

Bọc yên xe máy có những cỡ nào?

Tùy vào độ lớn chiếc yên của những loại xe khác nhau mà bạn có thể chọn lựa trong khá nhiều các kích cỡ sẵn có. Chẳng hạn như cỡ lớn dành cho dòng Honda SH, Lead…, cỡ vừa như dòng Honda AirBlade, Yamaha Nouvo LX…, cỡ nhỏ dành cho Honda Wave, Future hay Yamaha Jupiter, Sirius…

Ngoài ra, các nhà sản xuất đã rất “cẩn thận” kèm theo bảng hướng dẫn sử dụng các kích cỡ yên xe, ví dụ như cỡ S, M, L, XL, XXL thì tương đương với dòng xe nào. Chúng được thiết kế và sản xuất với kích cỡ khá phong phú nên bạn không cần phải lo lắng về việc không tìm được lớp vỏ yên xe ưng ý.

Bọc yên xe máy hết bao nhiêu tiền?

Bọc yên xe máy có thể đặt hàng sản phẩm qua các trang bán hàng với mức giá chỉ khoảng 70 - 80 ngàn đồng. Tuy nhiên, sẽ phải chờ khá lâu và thường là không được thoải mái lựa chọn.

Hiện nay, có 2 loại áo yên xe chống nóng tương ứng với hai mức giá khác nhau. Loại một lớp có xuất xứ từ Trung Quốc giá chỉ khoảng 100 -120 ngàn đồng. Loại hai lớp nhập khẩu vật liệu từ Đài Loan, Hàn Quốc có mức giá 150 – 200 ngàn đồng.

Cách lựa chọn bọc yên xe máy

Nên xem xét kỹ lưỡng form vải bọc yên xe phải được sản xuất chắc chắn, căng bề mặt, tuyệt đối không được siêu vẹo và phải dễ dàng bọc. Chất lượng vỏ da bọc yên xe máy phải thật dày dặn, được sản xuất chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bên cạnh đó, yên xe phải đảm bảo chất lượng là mềm và dai, cũng như các chi tiết trên viền chỉ khâu phải chắc chắn, vỏ yên không bị rạn, vỏ yên phải đặc biệt mềm mại để tạo cảm giác ngồi dễ chịu cho người điều khiển xe.

Cách thay yên xe máy tại nhà​

Cần mua một chiếc da bọc yên xe máy mới và tận dụng phần mút của bọc cũ. Sau đó dùng dụng cụ sửa chữa xe máy có sẵn tại nhà, đem tháo ốc được gắn ở yên xe ra. Dùng dao tháo rời vỏ da bọc ra khỏi khung yên, rồi bỏ lại miếng mút cũ vào rồi ghim lại. Và cuối cùng chỉ cần lắp lại yên vào xe máy là xong rồi.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: phamdaithach
Hạng F
10/3/07
5.056
8.577
113
Thủ Đức - TP.HCM
Mình mới bọc yên 2 chiếc Future và Wave trước Tết. Thay bọc yên và nệm luôn (do bị ngấm nước lâu ngày) ở Thủ Đức (đường Kha Vạn Cân, khu Cầu Ngang), 300.000 đồng/bộ.
 
  • Like
Reactions: oto_bangb2