Chủ đề tương tự
Vậy phải coi Garage đó có uy tín ko và bác có quen với Garage đó ko?Man_of_Cars nói:có khả năng giảm xóc bị luộc không bác?
Thường thì lò xo giảm xóc phủ 1 lớp bùn đất, bác nhìn xem có dấu vết gì không?Man_of_Cars nói:có khả năng giảm xóc bị luộc không bác?
Nhiều khi chỉ đơn giản là lốp thiếu áp suất cũng gây ra cảm giác bồng bềnh đó bác, chứ đổi phuộc nhún chắc gara không dám đâu, làm ăn thế có mà đóng cửa sớm......Bác có nói chạy hơi bị xỉa sang phải nên khả năng 1 bánh xe thiếu áp suất là có thể xảy ra....Kiểm tra cái đó trước đã (vì dễ nhất mà), sau đó mới tính tới cái khác bác ạh....
Last edited by a moderator:
Cái này cũng hơi cảm tính, bồng bềnh hay không tâm lý chiếm phần nhiều. Em nghĩ khả năng là lúc kiểm tra thắng và vô mỡ thợ làm không chuẩn, thắng không bắt đều 4 bánh cũng gây hiện tượng chao đảo xe. Nên cho vào gara khác kiểm tra lại phần thắng, còn khả năng bị luộc đồ cũng hiếm khi xảy ra vì phụ tùng mới giờ bán rẻ bèo đầy chợ nên cũng ít ai thích xài đồ cũ để mà bán lại.