Ái chà, việc cân chỉnh động cơ đối với người chưa biết bướm ga như thế nào như bác xem ra khá phiêu lưu bác ạ ! Bướm ga của bộ CHK xe bác nằm sâu ở dưới cơ, bác có thể nhìn thấy nó khi thẳng từ trên xuống, khi đạp ga thì bác sẽ thây nó xoay và mở ra. Nhưng sự cố trên bác có thể đến từ nhiều nguyê7n nhân, bác đừng quá tập trung vào CHK mà tháo nhiều quá e lợi bất cập hại bác ạ.
Còn bulon nào chảy dầu thì bác thử siết lại trước xem sao, nếu nó đã khá chặt rồi mà vẫn chảy thì bác xem lại đầu ống cone (nếui dạng cone) hay lông đền kín bằng thau hay nhôm bị thiếu hoặc mỏng quá (nếu là dạng dùng lông đền làm kín).