Nâng gì nữa? Khi hai bên đường là nhà cấp 4 hoạ hoằn có vài ba nhà lầu, sửa hay mở đường ko tính. Giờ nhà vài tầng bám sát đường, đền xong ko tiền mua nhựa.
Bác thông cảm ợ, vì BMT chưa thấy kẹ xe như này bao giờBMT toàn nối đuôi qua ngã tư khi kẹt xe nhể. làm chiều khác kẹt theo.
Thế mới thấy giá trị ô vuông gạch chéo màu vàng giữa giao lộ. Nhiều lái xe ko hiểu vẽ thế làm gì.BMT toàn nối đuôi qua ngã tư khi kẹt xe nhể. làm chiều khác kẹt theo.
Em đã thấy Kẹt từ 5 năm trước. Đường phố chật hẹp, 50 mét lại ngã tư ngã 3.
Thành phố này được thiết kế cho người đi bộ, đi xe đạp. Nên cấm tiệt xe hơi, làm gương cho SG và HN
Thành phố này được thiết kế cho người đi bộ, đi xe đạp. Nên cấm tiệt xe hơi, làm gương cho SG và HN
Năm nay cà phê, tiêu và cao su được mùa nên dân chúng bỏ tiền sắm xe nhiều, trong số đó cán bộ nhà nước chiếm hết phân nửa.
Lần đầu đến Buôn Mê em đã thấy thất vọng về quy hoạch của cái thành phố này. Họ học theo mô hình Gò Vấp, bỏ hết yếu tố Cao nguyên khoáng đạt. Đất thì rộng mà cũng học đòi chia lô 4m, đường 6m, nhà bê tông.
Lần đầu đến Buôn Mê em đã thấy thất vọng về quy hoạch của cái thành phố này. Họ học theo mô hình Gò Vấp, bỏ hết yếu tố Cao nguyên khoáng đạt. Đất thì rộng mà cũng học đòi chia lô 4m, đường 6m, nhà bê tông.
Họ là ai vậy @thietbiloc ?
Họ là một tập thể những người ưu tú nhất dẫn dắt nhân dân tiến lên phía trước.Họ là ai vậy @thietbiloc ?
Anh đừng hỏi phía trước ở đâu nhé