Chủ đề tương tự
Ở các điểm để bảng vá vỏ xe hơi, họ chỉ vá theo cách giống với vá xe tay ga. Các bác cho hỏi vá như vậy chạy có an toàn không?[/QUO
tuy theo loai vo nhe bac va vet va nhu the nao nua moi duoc
moi cho va khac nhau nhe bac.ben nen chon noi uy tinh ma va nhe bac nhu vay se an tam va chat luong hon ve mieng gia xin.mieng gia dom mau bun keo.
Người trong nghề xin trả lời câu hỏi của thớt .Ở các điểm để bảng vá vỏ xe hơi, họ chỉ vá theo cách giống với vá xe tay ga. Các bác cho hỏi vá như vậy chạy có an toàn không?
1. Keo vá ô tô khác keo vá mô tô .
2. Vỏ xe được cấu tạo gồm rất nhiều lớp khác nhau nên việc vỏ xe bị thủng bình thường thì chỉ là 1 lỗ hổng nhỏ cần che lại nhằm không bị thoát hơi.
3. Chỉ khi nào rách tới các lớp bố hoặc rách mặt bên hông mới cần vá đặc biệt . Giải thích vì khi rách lớp bố trong thì vỏ không còn chịu được áp suất thông thường và hông xe thì chỉ có lớp cao su, vá thông thường sẽ gây bong tróc hoặc nổ vì phần vá bị yếu.
Thớt cứ yên tâm , vá như vậy là đúng rồi.
Đừng nghe người ta chỉ đi vá ép nha !
Vá ép sẽ khiến các lớp bố bị biến dạng làm kém độ bền vỏ
Em chuyên mâm và vỏ nên bác yên tâm !!
Vậy em xin hỏi Bác, hôm trứơc xe em bị thủng bên hông, rách khoang 3cm, vỏ mới đi hơn 10k, như vậy mình vá được k Bac?Người trong nghề xin trả lời câu hỏi của thớt .
1. Keo vá ô tô khác keo vá mô tô .
2. Vỏ xe được cấu tạo gồm rất nhiều lớp khác nhau nên việc vỏ xe bị thủng bình thường thì chỉ là 1 lỗ hổng nhỏ cần che lại nhằm không bị thoát hơi.
3. Chỉ khi nào rách tới các lớp bố hoặc rách mặt bên hông mới cần vá đặc biệt . Giải thích vì khi rách lớp bố trong thì vỏ không còn chịu được áp suất thông thường và hông xe thì chỉ có lớp cao su, vá thông thường sẽ gây bong tróc hoặc nổ vì phần vá bị yếu.
Thớt cứ yên tâm , vá như vậy là đúng rồi.
Đừng nghe người ta chỉ đi vá ép nha !
Vá ép sẽ khiến các lớp bố bị biến dạng làm kém độ bền vỏ
Em chuyên mâm và vỏ nên bác yên tâm !!
Em xin phép được trả lời bác .Vậy em xin hỏi Bác, hôm trứơc xe em bị thủng bên hông, rách khoang 3cm, vỏ mới đi hơn 10k, như vậy mình vá được k Bac?
Phải kiểm tra xem ránh hông vị trí như thế nào. Với vết rách 3cm là tương đối lớn , cái này vẫn có thể vá cho bác bằng phương pháp dùng miếng vá hông chuyên dụng, giá giao động từ 130- 190.000 . Nhưng vá này chỉ dùng tạm, vì tuổi thọ vỏ cũng sẽ ko cao và nguy cơ vỏ bị nổ khi bị nén mạnh, đột ngột là có .
Thân !
bác nói chuẩnNgười trong nghề xin trả lời câu hỏi của thớt .
1. Keo vá ô tô khác keo vá mô tô .
2. Vỏ xe được cấu tạo gồm rất nhiều lớp khác nhau nên việc vỏ xe bị thủng bình thường thì chỉ là 1 lỗ hổng nhỏ cần che lại nhằm không bị thoát hơi.
3. Chỉ khi nào rách tới các lớp bố hoặc rách mặt bên hông mới cần vá đặc biệt . Giải thích vì khi rách lớp bố trong thì vỏ không còn chịu được áp suất thông thường và hông xe thì chỉ có lớp cao su, vá thông thường sẽ gây bong tróc hoặc nổ vì phần vá bị yếu.
Thớt cứ yên tâm , vá như vậy là đúng rồi.
Đừng nghe người ta chỉ đi vá ép nha !
Vá ép sẽ khiến các lớp bố bị biến dạng làm kém độ bền vỏ
Em chuyên mâm và vỏ nên bác yên tâm !!
Nhân tiện bên em đang nâng cấp cửa hàng,sắp xong rồi. Sẽ có nhiều khuyễn mãi cực kì lớn đó. Có gì các bác ủng hộ em nhé !
Đ/c e ở C5 Phạm Hùng, Q8
Đ/c e ở C5 Phạm Hùng, Q8
Chỗ bác gần nhà mình nè. Xe em cán đinh ngày mai đem xe qua bác xem giúpNhân tiện bên em đang nâng cấp cửa hàng,sắp xong rồi. Sẽ có nhiều khuyễn mãi cực kì lớn đó. Có gì các bác ủng hộ em nhé !
Đ/c e ở C5 Phạm Hùng, Q8