Tập Lái
20/10/09
14
0
0
52
Em đang muốn lấy em GL 450 đời 2007 ( sản xuất 04/06). Em này chạy luớt ở Mỹ và nhập về đăng ký lần đầu tại SG 06/2007. Em này chạy 15k km ( theo đồng hồ trên xe). Các Bác giúp em cách kiểm tra xe như thế nào? Kiểm tra cái gì ? Em sẽ mang vào hãng để kiểm tra , các Bác hướng dẫn em là làm như thế nào ( em chưa ktra thế này bao giờ) . Và nếu hãng báo ok là được phải không ạ ? Chủ xe kêu giá 115k , cao phải không các Bác? ( xe tư nhân).
Các Bác giúp em nhé . Cảm ơn các Bác nhiều.
 
Hạng C
23/4/08
579
2
18
TP-HCM
giá cao quá bác ạ 105k là vừa so với thời điểm này nhưng phải thuộc dạng cực đẹp.......
 
Tập Lái
20/10/09
14
0
0
52
secooto nói:
Bác có em nào "cực đẹp" mà <100k thì kêu em nhé, 06 cũng đc :) (trừ black and white nha)
Dạ em này em lấy <100k đó Bác , nhưng do thích quá lại bo thêm ( khổ cái tính hay bo) nên lại > 100 k . Em đã liên hệ được một Bác trong Hãng nên việc kiểm tra chắc Ok.
 
5/10/09
384
33
28
40
Em chỉ giúp bác được mỗi việc là kiểm tra xem xe này đã từng bảo hành thay thế món nào chưa, bác cho em số khung nhé.
 
Hạng C
23/4/08
579
2
18
TP-HCM
secooto nói:
Bác có em nào "cực đẹp" mà <100k thì kêu em nhé, 06 cũng đc :) (trừ black and white nha)

Bác máu thì em mua dùm cho bác 100k thui ah nhưng lại màu đen có cả 2DVD gối đầu sau xe đẹp leng keng , baga mui xi giống 550 loại mâm to nội thất đen có ốp gỗ kekeke ( biết chưa đúng màu nên e chả call bác làm chi)
 
PIT confirmed
Hạng D
17/2/08
1.005
32
48
NhaTrang
...chẹp....từ 115k mà xuống dưới 100k luôn hả bác chủ thớt.....thách chi mà " ít " zữ zậy trờiiiiii
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
Xe chạy lướt thì lướt vẫn phải kiểm tra số vin của xe xem trong quá trình chạy có vụ gì căng hay không (muốn làm thì bác phải đăng ký acc để kiểm tra), vào hãng thì bác cứ yêu cầu người bán cho xe vào hãng, cũng khá dễ, bên hãng cũng thường làm việc này, họ sẽ lấy một ít tiền dịch vụ kiểm tra xe.
1. Kiểm tra phần điện, Bác cần theo sát với thợ điện để kiểm tra lỗi xem có lỗi gì nghiêm trọng hay không trước khi thợ xóa lỗi.
2. Kiểm tra phần gầm cho xe lên cầu kiểm tra hệ thống treo, nhúng... bác cứ chui vào xem.
3. Kiểm tra phần đồng sơn xem có chất lượng hay không, thợ sẽ phát hiện ra những chỗ đã sơn lại, từ đó suy ra xe đã va chạm những chỗ nào. Nếu sơn lại chung quanh thì ok, nếu sơn lại nắp ca bô thì tai nạn hơi nặng.
4. Kiểm tra nội thất, xem các phần theo xe có đầy đủ hay không, các hộc đựng đồ, gá che hàng... bác vào trang web của Mer để xem trước rồi vào xe mình đối chiếu.
Một ít thông tin hy vọng giúp được bác.
quân
 
Tập Lái
20/10/09
14
0
0
52
PIT nói:
...chẹp....từ 115k mà xuống dưới 100k luôn hả bác chủ thớt.....thách chi mà " ít " zữ zậy trờiiiiii

Trên 100k mà Bác .
@ vanquan1310 : Cảm ơn Bác .