Nếu nền sân bằng mặt đường thì chắc quá dễ, xào qua xào lại là xong.
Về cửa, em thấy là cửa cuốn cũng đẹp lắm. Giấu ray cửa vào trong trụ cổng luôn. Về gần đến nhà, từ xa bấm remote phát cửa từ từ chạy lên, mình về đến là vào sân luôn, không cần mở cổng, vào rồi bấm phát cổng chạy xuống, nhanh gọn. Mô tơ cuốn cửa có thể giấu vào mái che cổng.
Về cửa, em thấy là cửa cuốn cũng đẹp lắm. Giấu ray cửa vào trong trụ cổng luôn. Về gần đến nhà, từ xa bấm remote phát cửa từ từ chạy lên, mình về đến là vào sân luôn, không cần mở cổng, vào rồi bấm phát cổng chạy xuống, nhanh gọn. Mô tơ cuốn cửa có thể giấu vào mái che cổng.
Cửa cuốn rất phù hợp cho gara để xe, ra vô xe rồi đóng lại ngay. Nhưng đây lại là cổng ra vào nhà thường xuyên và cần ánh sáng nên chắc cửa cuốn o phù hợp.Nếu nền sân bằng mặt đường thì chắc quá dễ, xào qua xào lại là xong.
Về cửa, em thấy là cửa cuốn cũng đẹp lắm. Giấu ray cửa vào trong trụ cổng luôn. Về gần đến nhà, từ xa bấm remote phát cửa từ từ chạy lên, mình về đến là vào sân luôn, không cần mở cổng, vào rồi bấm phát cổng chạy xuống, nhanh gọn. Mô tơ cuốn cửa có thể giấu vào mái che cổng.
Xin góp vài ý cùng bác chủ:
1) Chọn phương án 2: Khi đó 6 cánh(0,75m) gập mở ra sẽ ló khỏi mép ngoài của cột 0,35m (cái này không quan trọng lắm) và chiếm độ dày của 6 cánh gập khoảng 0,25 → 0,3m ⇒bề ngang cổng vào của bác chỉ còn: 5,3 - (0,4×2+0,3) = 4,2m chưa đạt 1,5 lần thân xe (= 4,8m) theo "luật" bác nêu (cái này chỉ tương đối đúng khi chui lỗ tấp lề vào giữa 2 xe trước và sau: vì dính bó vỉa hè). Còn đây là nhà bác, vẫn còn lỗ trống giữa cột cổng và hiên nhà để cho đuôi xe bác lùi tiếp, sau đó sửa lái thì OK.
2) Em khuyên bác nên xách xe ra bãi trống, đem theo vài ghế nhựa mần như em nè. Khi đó muốn gia giảm cỡ nào cũng OK.
Trong Clip, em chừa lỗ để xe ghép vào là 4,3m đó bác.
Chúc bác như ý.
1) Chọn phương án 2: Khi đó 6 cánh(0,75m) gập mở ra sẽ ló khỏi mép ngoài của cột 0,35m (cái này không quan trọng lắm) và chiếm độ dày của 6 cánh gập khoảng 0,25 → 0,3m ⇒bề ngang cổng vào của bác chỉ còn: 5,3 - (0,4×2+0,3) = 4,2m chưa đạt 1,5 lần thân xe (= 4,8m) theo "luật" bác nêu (cái này chỉ tương đối đúng khi chui lỗ tấp lề vào giữa 2 xe trước và sau: vì dính bó vỉa hè). Còn đây là nhà bác, vẫn còn lỗ trống giữa cột cổng và hiên nhà để cho đuôi xe bác lùi tiếp, sau đó sửa lái thì OK.
2) Em khuyên bác nên xách xe ra bãi trống, đem theo vài ghế nhựa mần như em nè. Khi đó muốn gia giảm cỡ nào cũng OK.
Trong Clip, em chừa lỗ để xe ghép vào là 4,3m đó bác.
hay quá em trình nái kém chắc bữa nào cũng phải mần tập theo cách này của cụXin góp vài ý cùng bác chủ:
1) Chọn phương án 2: Khi đó 6 cánh(0,75m) gập mở ra sẽ ló khỏi mép ngoài của cột 0,35m (cái này không quan trọng lắm) và chiếm độ dày của 6 cánh gập khoảng 0,25 → 0,3m ⇒bề ngang cổng vào của bác chỉ còn: 5,3 - (0,4×2+0,3) = 4,2m chưa đạt 1,5 lần thân xe (= 4,8m) theo "luật" bác nêu (cái này chỉ tương đối đúng khi chui lỗ tấp lề vào giữa 2 xe trước và sau: vì dính bó vỉa hè). Còn đây là nhà bác, vẫn còn lỗ trống giữa cột cổng và hiên nhà để cho đuôi xe bác lùi tiếp, sau đó sửa lái thì OK.
2) Em khuyên bác nên xách xe ra bãi trống, đem theo vài ghế nhựa mần như em nè. Khi đó muốn gia giảm cỡ nào cũng OK.
Trong Clip, em chừa lỗ để xe ghép vào là 4,3m đó bác.
Chúc bác như ý.
Nhà em đường 2.6m cửa 3m mà trừ cũng còn 2.6m, nền cao hơn đường 10cm, xe KMN ra vô mỗi ngày.Kích thước đường và cổng như vậy là quá ok có gì khó đâu chủ? xe mình Carens, đường trước nhà 5m, cổng chỉ rộng hơn thân xe tầm 2 tấc mỗi bên, nền nhà cao hơn mặt đường 40cm mà còn vào ào ào
mình nhầm,nhà mình là vào thẳng chứ ko phải ghép song song cụ ợNhà em đường 2.6m cửa 3m mà trừ cũng còn 2.6m, nền cao hơn đường 10cm, xe KMN ra vô mỗi ngày.