RE: Các bác giúp em xe không trả lái!
Lúc trước, tui chạy Peugeot 505, bị y như bác : bên nặng, bên nhẹ. Lý do : xì phốt nhớt 1 bên ( bánh bên trái, hay phải, hổng nhớ, lâu quá rồi). Chỗ xì, dầu trợ lực nhễu giọt xuống đất. Đi 1 tua SG - Biên Hòa - SG, lại phải châm thêm dầu trợ lực. Thay phốt mới, kín, là ngon ơ. Nhưng phải tìm hiểu kỹ : tại sao phốt lại xì, bể ?
Nếu xe bác không phải trường hợp này, thì tui hổng biết.
Lúc trước, tui chạy Peugeot 505, bị y như bác : bên nặng, bên nhẹ. Lý do : xì phốt nhớt 1 bên ( bánh bên trái, hay phải, hổng nhớ, lâu quá rồi). Chỗ xì, dầu trợ lực nhễu giọt xuống đất. Đi 1 tua SG - Biên Hòa - SG, lại phải châm thêm dầu trợ lực. Thay phốt mới, kín, là ngon ơ. Nhưng phải tìm hiểu kỹ : tại sao phốt lại xì, bể ?
Nếu xe bác không phải trường hợp này, thì tui hổng biết.
RE: Các bác giúp em xe không trả lái!
Theo như bác nói thì em nhận thấy thế này: Trợ lực lái vốn là của xe, nhưng thiếu, nên lắp thêm vào, và xãy ra hiện tượng bên nặng bên nhẹ, và bác muốn tháo ra để xe trở lại nguyên trạng ban đầu: Như thế chuyện là do cái trợ lực có vấn đề, ngoái lý do bác Fẹt nêu, bác xem tìm cái khác thay vào xem sao. Hy vọng bác vừa ý.
Theo như bác nói thì em nhận thấy thế này: Trợ lực lái vốn là của xe, nhưng thiếu, nên lắp thêm vào, và xãy ra hiện tượng bên nặng bên nhẹ, và bác muốn tháo ra để xe trở lại nguyên trạng ban đầu: Như thế chuyện là do cái trợ lực có vấn đề, ngoái lý do bác Fẹt nêu, bác xem tìm cái khác thay vào xem sao. Hy vọng bác vừa ý.
RE: Các bác giúp em xe không trả lái!
Chắc chắn là cây thước lái của xe bác có vấn đề rồi, bác bắt nơi nào lắp cho bác kiểm tra và khắc phục ngay nhé bác.
Chắc chắn là cây thước lái của xe bác có vấn đề rồi, bác bắt nơi nào lắp cho bác kiểm tra và khắc phục ngay nhé bác.
RE: Các bác giúp em xe không trả lái!
Có 2 đường dẫn dầu trợ lực cho 2 bên. Có thể bị tắc 1 đường.
Có 2 đường dẫn dầu trợ lực cho 2 bên. Có thể bị tắc 1 đường.