RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
theo em cái vị trí quay đầu xe
là chính xác. Nhưng tại sao lại phải làm 1 chiều phố Cát Linh??? đường này rộng mà, nếu cần thì cho dải phân cách vào. Đường cần làm 1 chiều là Trịnh Hoài Đức [8D] theo chiều Lê Trực -> Cát Linh
Trích đoạn: STINGER
Tổ chức giao thông một chiều trên tuyến phố Cát Linh và bỏ vị trí quay đầu xe trên tuyến này.
http://www.ktdt.com.vn/default.asp?thongtin=chitiet&id=44395
theo em cái vị trí quay đầu xe

RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Em cũng thấy kỳ quặc, Cát Linh có bao giờ tắc đường gì đâu mà làm 1 chiều. Bây giờ 1 chiều oto rồi vẫn chưa đủ sao
Em cũng thấy kỳ quặc, Cát Linh có bao giờ tắc đường gì đâu mà làm 1 chiều. Bây giờ 1 chiều oto rồi vẫn chưa đủ sao
RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Ko biết có giống vụ làm ở ngã 6 Phù đổng trong Sì Gòn ko đây???

Ko biết có giống vụ làm ở ngã 6 Phù đổng trong Sì Gòn ko đây???
RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Đường Cát Linh cũng khá đông, làm một chiều cũng có thể là hợp lý. Thử đợi một thời gian xem sao...
Đường Cát Linh cũng khá đông, làm một chiều cũng có thể là hợp lý. Thử đợi một thời gian xem sao...
RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Cứ để cho các bác ấy thử nghiệm đi rồi nếu không ổn thì đổi lại như Lê Duẩn hay Trần Bình Trọng vậy...
Giả sử đường Cát linh thành một chiều thì đường đê La thành(đoạn Tôn Đức Thắng - Giảng võ) cũng nên đổi thành một chiều hướng ngược lại?!!
Trích đoạn: heavyrain2408
Em cũng thấy kỳ quặc, Cát Linh có bao giờ tắc đường gì đâu mà làm 1 chiều. Bây giờ 1 chiều oto rồi vẫn chưa đủ sao![]()
Cứ để cho các bác ấy thử nghiệm đi rồi nếu không ổn thì đổi lại như Lê Duẩn hay Trần Bình Trọng vậy...
Giả sử đường Cát linh thành một chiều thì đường đê La thành(đoạn Tôn Đức Thắng - Giảng võ) cũng nên đổi thành một chiều hướng ngược lại?!!
RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Không nên bác ui, hai đường này cách nhau xa quá, mà 2 đường nối là Tôn Đức Thắng và Giảng Võ lại rất đông, nên 2 cái đường này chẳng liên quan gì đến nhau cả. Cát Linh làm một chiều là để đối trọng với Nguyễn Thái Học chứ.
Cái đám giải pháp này của ông GTCC chỉ là tạm thời và "có lẽ" để tiêu tiền cho đủ theo kế hoạch thôi. Việc cấp bách trước mắt là có giải pháp cho nút Ô Chợ Dừa. Bây giờ cầu vượt Ngã Tư Sở đã thông, đường Kim Liên thông lên La Thành cũng sắp hoàn thành sẽ gây một áp lực cực lớn lên nút Ô Chợ Dừa bé nhỏ mà vốn dĩ ngay hiện tại cũng đã quá tải rồi. Theo tôi nó sẽ lại biến thành một Ngã Tư Sở nữa thôi, và một cái cầu vượt ở đây cũng nên được lên kế hoạch đi là vừa.
Còn giải pháp căn bản để toàn bộ khu vực Đống Đa được thông thoáng ngon lành là hoàn thành việc mở rộng đường Đê La Thành đoạn Ô Chợ Dừa - Cầu Giấy theo quy hoạch đã... treo gần 20 năm nay. Chỉ tội để lâu quá nên bây giờ làm thì tốn kém lắm, không biết moi tiền ở đâu.
Trích đoạn: hvthu
Giả sử đường Cát linh thành một chiều thì đường đê La thành(đoạn Tôn Đức Thắng - Giảng võ) cũng nên đổi thành một chiều hướng ngược lại?!!
Không nên bác ui, hai đường này cách nhau xa quá, mà 2 đường nối là Tôn Đức Thắng và Giảng Võ lại rất đông, nên 2 cái đường này chẳng liên quan gì đến nhau cả. Cát Linh làm một chiều là để đối trọng với Nguyễn Thái Học chứ.
Cái đám giải pháp này của ông GTCC chỉ là tạm thời và "có lẽ" để tiêu tiền cho đủ theo kế hoạch thôi. Việc cấp bách trước mắt là có giải pháp cho nút Ô Chợ Dừa. Bây giờ cầu vượt Ngã Tư Sở đã thông, đường Kim Liên thông lên La Thành cũng sắp hoàn thành sẽ gây một áp lực cực lớn lên nút Ô Chợ Dừa bé nhỏ mà vốn dĩ ngay hiện tại cũng đã quá tải rồi. Theo tôi nó sẽ lại biến thành một Ngã Tư Sở nữa thôi, và một cái cầu vượt ở đây cũng nên được lên kế hoạch đi là vừa.
Còn giải pháp căn bản để toàn bộ khu vực Đống Đa được thông thoáng ngon lành là hoàn thành việc mở rộng đường Đê La Thành đoạn Ô Chợ Dừa - Cầu Giấy theo quy hoạch đã... treo gần 20 năm nay. Chỉ tội để lâu quá nên bây giờ làm thì tốn kém lắm, không biết moi tiền ở đâu.
RE: Các bác GTCC lại sắp có sáng kiến mới
Thế theo các bác thì đường Cát Linh nó đi chiều nào ạ???
Nếu đi theo chiều từ Quốc tử giám ---> Giảng võ (chắc là thế) thì cái đoạn GV (từ Nguyễn Thái Học đến ngã tư CL + GV) sẽ thành cái nút cổ chai chứa toàn bộ xe lưu thông từ GV sang NTH
(đường GVM bên cạnh chẳng đỡ được bao nhiêu)
Nếu đi theo chiều ngược lại thì
còn khổ hơn (nếu thế thì ng* quá) vì đường QTGiám đang 1 chiều rồi và NTHọc cũng đang theo chiều ấy 
Tóm lại là ý kiến đó ko chấp nhận được
@ bác tốc độ: đường NTH đã có đối trọng là Trần Phú rồi còn gì. Cát Linh ko cần thiết
Nếu đi theo chiều từ Quốc tử giám ---> Giảng võ (chắc là thế) thì cái đoạn GV (từ Nguyễn Thái Học đến ngã tư CL + GV) sẽ thành cái nút cổ chai chứa toàn bộ xe lưu thông từ GV sang NTH



Nếu đi theo chiều ngược lại thì

Tóm lại là ý kiến đó ko chấp nhận được
@ bác tốc độ: đường NTH đã có đối trọng là Trần Phú rồi còn gì. Cát Linh ko cần thiết