Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
thuymocBH nói:Chào các Bác! Năm nay (khoảng tháng 5/2013) em có ký gửi hàng cho một hệ thống nhà sách nổi tiếng ở thành phố. Khi nhận hàng thì nhân viên rất niềm nở lịch sự, sau đó vài lần nhân viên ở đây có kêu thêm hàng nhưng do em lần đầu làm với hệ thống này, chưa thanh toán được đồng nào nên cũng ngại không cung cấp tiếp.
Cách đây hai tháng em kiểm tra hàng tại một số nhà sách, thấy bán hết nên liên hệ để thanh toán. Thì bắt đầu có triệu chứng cù cưa đùn đẩy, văn phòng thì đẩy xuống nhà sách chi nhánh, ăn nói thiếu lịch sự kẻ cả và hẹn lần hẹn lữa.
Hôm nay quay lại đặt vấn đê thanh toán thì đưa lý do là do không báo sớm nên không chuẩn bị kịp, do sắp tết rồi nên phải ngoài tết mới có kế hoạch thanh toán. Mà từ giờ đến tết còn gần hai tháng nữa.
Bực nhất là nhân viên bên nó nói chuyện ba xạo mà tỉnh bơ như nói với con nít, em thấy còn ất nhiều nhà cung cấp nữa cũng đang méo mặt với nó.
Các bác góp ý cho em với những doanh nghiệp có thương hiệu như thế này thì mình nên cứng hay mềm, dọa tung hê mọi chuyện hay mềm mỏng gặp các cấp quản lý của nó để nói chuyện. Sô tiền không phải là lớn nhưng năm nay gặp mấy vụ như vậy rồi nên ức chế các bác ạ
Chắc đó là lý do nó không trả tiền.thuymocBH nói:trùi ơi hèn chi, cám ơn bác tommyha cho biết, em tưởng chủ là ông gì cơ mà, vậy mà sao dạo này em thấy nó khai trương mấy cái nhà sách mới! Ráng lên đòi mới được