Ngân sách bác được duyệt là bao nhiêu? Đài phát thanh thì tui hổng biết nhưng quảng cáo trên xe buýt cũng nhiều loại lắm nghen. Nếu giá chát thì bác đổi hình thức quảng cáo khác đi. Nếu vẫn quyết tâm quảng cáo xe buýt thì nên chú ý mấy khoản sau:
- Số lượng xe bus tham gia quảng cáo ít nhất 10 xe nhé, ít hơn thì chọn cái khác. 10 cái mới đủ tần suất xuất hiện, đủ đảm bảo hình ảnh quảng cáo được lặp lại trong tâm trí khách hàng. Nếu ngân sách ít không thể không đủ lớn để làm 10 xe cho 1 năm thì thay vào đó mình sẽ chạy thời gian ngắn lại với số lượng lớn để bùng nổ.
- Chọn tuyến bus: Lấy bản đồ ra, vạch khu vực bác muốn phủ, sau đó mới đi chọn tuyến bus phù hợp. Bao giờ bản đồ chằng chịt những nét vẽ, quảng cáo mới đủ để mn thấy. Chứ không bác cố quá thành quá cố, ngân sách ít vẫn muốn làm to thì như muối bỏ biển thôi.
- Thiết kế là quan trọng nhất: sáng tạo nhiều vào, đưa ít chữ thôi vì xe buýt chạy như tên lửa, người ta nhớ hình nhiều hơn. Thông điệp ngắn gọn.
- Kiểm tra xe Bus trong quá trình quảng cáo, không may bác gặp mấy chỗ "ăn gian, làm dối" thì họ sẽ dán đè quảng cáo cho khách hàng khác lên quảng cáo của bác ngay khi bác nghiệm thu xong.
Cần thông tin chi tiết chắc bác vào mấy trang chuyên ngành marketing như vietnamads.vn mà tham khảo, tra cứu agency hoặc so sánh giá cho nó tiện lợi.