Hạng C
17/7/11
850
1.181
93
NgocLuu nói:
Có thiết bị dự phòng nào có thể mang theo trong xe để khởi động máy khi bình điện hư đột ngột không ạ?

Em nghĩ ngu thế này: Mình nên chuẩn bị một sợi dây nối bình dự phòng trên xe, khi bình xe hư bất ngờ thì mình nối tạm thời vào xe khác để khởi động để chạy về nhà rùi đi thay bình, cách này tiết kiệm nhất.
Tks!
 
Tập Lái
30/1/12
9
0
0
Dấu hiệu hư hỏng của bình khô thì bác nhìn trên bình có mắt màu xanh thì bình tốt còn đủ điện, còn mắt chuyển sang màu đỏ thì tốt nhất phải thay bình để không phải nằm đường
 
Hạng D
23/11/11
1.867
13
0
Cái này cũng khó chính xác lắm Bác à,nó đang xanh lè đó rùi đột nhiên đỏ lè ngay,mình bị luôn rùi.....kết quả nằm đường...
 
Hạng B2
6/4/05
497
71
28
ToanSaigon nói:
các bác nhiều kinh nghiệm làm ơn chỉ giúp em : bình ăc qui khô chuẩn bị bị hư hỏng thường có dấu hiệu gi?em có đọc mấy bài trên O S có mấy bác thường nói bình hay bị tèo bất tử.bình của em đã sử dụng 2.5 năm (bình korea) để 1 tuần không đi đề vẫn nổ liệu đã phải thay bình mới chưa các bác?khi mình mua bình mới làm sao mình biết được ngày tháng năm sx.em sợ mua phải bình là hàng tồn kho.em cảm ơn các bác nhiều

Có lần em tiếp xúc với các chuyên gia acqui của Pinaco, họ khuyên rằng acqui sử dụng trên xe hơi cần thay mới khi dung lượng còn lại của nó còn 50-60% để đảm bảo dòng điện khi khởi động, để đo dung lượng thì phải có máy đo. Xe em thì có thêm bộ dây để câu bình acqui cho chắc ăn.