Chiếc này vào SG cũng được 2 tuần rồi!Trước đó tầm tháng 4 bác chủ xe liên hệ bên em đặt hàng cho bác ấy bộ pô máu lửa xíu,chắc là để tham gia Lễ Hội Siêu Xe tại VN đây mà!
Đầu tiên bên em đón xe vào:
Sau đó 1,2 ngày thì hàng cũng đã về,tụi em và bác chủ cùng khui hộp.Dàn pô khủng nhập từ Đức,nâng công suất xe lên hơn 20 mã lực với ống nối hình chữ X,điều chỉnh âm thanh bằng remote với 4 cấp độ khác nhau!Mỗi lần nẹt pô là bà con bu lại,đi ngoài đường thì bà con dạt hết sang 2 bên!
Tổng thể:
Ống center:
Options co nối chữ X tạo âm thanh khủng hơn là 2 ống đi thẳng:
Bầu sau:
Và remote điều khiển âm thanh 4 cấp:
Tháo dàn pô cũ em nó ra:
Cho em ké vài tấm hình về động cơ và 1 vài chi tiết khủng khác:
Đĩa phanh làm bằng gốm & carbon bự chảng:
Hộp số nằm phía sau,nước nhôm khỏi chê:
Hạ bệ chân máy xuống,dùng kích thủy lực để giữ máy:
Lắp Center và cảm biến Oxy vào:
Đến 2 bầu sau:
Kế đến đi dây điện cho remote và gắn lại cản sau cho em nó hoàn chỉnh đẹp đẽ,chuẩn bị cho ngày hội siêu xe:
<span style=""color: #ff0000;""></span>
Đầu tiên bên em đón xe vào:



Sau đó 1,2 ngày thì hàng cũng đã về,tụi em và bác chủ cùng khui hộp.Dàn pô khủng nhập từ Đức,nâng công suất xe lên hơn 20 mã lực với ống nối hình chữ X,điều chỉnh âm thanh bằng remote với 4 cấp độ khác nhau!Mỗi lần nẹt pô là bà con bu lại,đi ngoài đường thì bà con dạt hết sang 2 bên!
Tổng thể:


Ống center:

Options co nối chữ X tạo âm thanh khủng hơn là 2 ống đi thẳng:

Bầu sau:



Và remote điều khiển âm thanh 4 cấp:

Tháo dàn pô cũ em nó ra:






Cho em ké vài tấm hình về động cơ và 1 vài chi tiết khủng khác:




Đĩa phanh làm bằng gốm & carbon bự chảng:

Hộp số nằm phía sau,nước nhôm khỏi chê:

Hạ bệ chân máy xuống,dùng kích thủy lực để giữ máy:



Lắp Center và cảm biến Oxy vào:


Đến 2 bầu sau:




Kế đến đi dây điện cho remote và gắn lại cản sau cho em nó hoàn chỉnh đẹp đẽ,chuẩn bị cho ngày hội siêu xe:



<span style=""color: #ff0000;""></span>
Last edited by a moderator:
Chủ đề tương tự