Hạng B1
30/8/16
62
31
18
47
Thủ Đức
em đang đi WG 2005 mua lại của bác Thợ Săn, mà em ko có thời gian chăm chút sắc đẹp cho em nó, cày bừa thì thôi rồi, cuối tuần nào cũng chạy về nhà ngoại ở tiền giang, mà sao chân em to quá hay sao mà em nó hơi ăn xăng, phải cỡ hơn 8 lít ấy, chạy lúc nào cũng full máy lạnh và tải trọng, về dưới quên chở cả đất lên SG để vợ trồng rau cơ mà
hơi hao.xem bugi đen hay vàng là biết ngay
Cảm giác sau 1 năm sử dụng Suzuki wagon
 
Hạng B1
30/8/16
62
31
18
47
Thủ Đức
em đang đi WG 2005 mua lại của bác Thợ Săn, mà em ko có thời gian chăm chút sắc đẹp cho em nó, cày bừa thì thôi rồi, cuối tuần nào cũng chạy về nhà ngoại ở tiền giang, mà sao chân em to quá hay sao mà em nó hơi ăn xăng, phải cỡ hơn 8 lít ấy, chạy lúc nào cũng full máy lạnh và tải trọng, về dưới quên chở cả đất lên SG để vợ trồng rau cơ mà
chạy tiền giang mà 8lit thì hơi kinh đấy
bữa nào về tiền giang alo e chạy cùng xem sao
 
  • Like
Reactions: 7800II
Tập Lái
20/11/16
15
13
3
70
Cân chỉnh xăng lửa do Ba Dậu phát minh ra. Thằng đệ tử của Ba Nhỏ (đồng thời là em trai út ruột) lường gạt Ba Dậu (cha, ba) chiếm đoạt nhà cửa, bán cho người khác làm quán nhậu Ốc Mập rồi.
Rồi mướn lại chỗ cũ 400 Bà Hạt làm xe giá mắc, kém chất lượng.

Anh em nên liên hệ Ba Nhỏ (Con Ba Dậu) (Sư phụ của Thành) để làm chất lượng, giá rẻ. Cách nhau khoảng 10 mét. Đến 400BH, quẹo hẻm 10 mét, rẻ trái, đậu xe. Xuống xe nhìn thấy ảnh Bác Ba Dậu, trên bàn thờ là đúng chỗ rồi đấy. Người thợ làm chính bây giờ là Vinh (cháu ông Ba Dậu, đời người thứ 3)

Vô Facebook: Đặng Văn Hòa bấm (đọc tiếp) sẽ thấy nhiều thông tin hơn.
đường link: https://www.facebook.com/profile.php?id=100014097019240
ĐC: 256/38 Nguyễn Tiểu La Phường 8 Quận 10 TPHCM.
ĐT: 0937641105 – 0838532543
 
  • Like
Reactions: NQL
Hạng B2
25/11/13
219
148
43
chạy tiền giang mà 8lit thì hơi kinh đấy
bữa nào về tiền giang alo e chạy cùng xem sao
em mới bấm công to mét canh thử lại thì đổ 200k xăng 95 (18k/lít) chạy được 150km, tính ra khoảng 7,5 lít nhẩy, vẫn cao quá, chắc tại chân to, với lại em lúc nào cũng bật máy lạnh và chở đầy người và đồ đạc
 
Hạng B2
25/11/13
219
148
43
à, còn vấn đề này nữa nhờ các bác chỉ với, xe em để nguội máy thì đề mấy cái kéo dài mới lên, với lại khi nổ rồi phải để tầm 30s mới nổ giòn đc, chứ chỉ cần nhích ga tí là tắt máy
 
Hạng B1
30/8/16
62
31
18
47
Thủ Đức
em mới bấm công to mét canh thử lại thì đổ 200k xăng 95 (18k/lít) chạy được 150km, tính ra khoảng 7,5 lít nhẩy, vẫn cao quá, chắc tại chân to, với lại em lúc nào cũng bật máy lạnh và chở đầy người và đồ đạc
dùng bình xăng con thì thợ chuyên căn chỉnh mới chỉnh lý tưởng được.vấn đề kỹ thuật sâu bác gặp phước tám ngón là xong.à quên phước 84. khả năng bơm xăng của bác kém roi.gap phuoc 84 gấp
 
Hạng D
4/7/09
4.242
7.243
113
Sài Gòn
à, còn vấn đề này nữa nhờ các bác chỉ với, xe em để nguội máy thì đề mấy cái kéo dài mới lên, với lại khi nổ rồi phải để tầm 30s mới nổ giòn đc, chứ chỉ cần nhích ga tí là tắt máy
Cứ nghĩ wagon máy lành ai dè cũng ko ngọt.