Hạng D
5/5/15
1.243
4.461
113
Nói chung là được nhưng riêng cái khoản nhựa nội thất nhìn, sờ thực tế nuốt không vô. :p
 
  • Like
Reactions: MiniCooper
Hạng B2
15/3/12
387
434
63
E này ngoại thất quá ổn nhưng phải xem lại phần nội thất ở 2 chỗ là: ghế sau ko điều chỉnh đc ( rất mệt khi đi xa ) và hần giải trí thì xe ko có màn hình + đồng hồ trên bảng tab lô, ghế ngồi da cũng ko đẹp lắp ( chắc truyền thống của Suzuki - e Artiga cũng như vậy ). Bên cạnh cái giá hơi cao. nếu tầm 680tr sẽ ổn và bán đc.
Thật sự nếu bây h Ecosport nâng cấp lên động cơ gắng Ecoboost + HTGT SYNC 2 + camera dze mà bán tương đương giá hiện tại thì vẫn sẽ vô đối trong phân khúc này.

Suzuki cón 1 nhược điểm là chổ để bảo trì bảo dưỡng. Ở TPhCM này tìm 1 dại lý bảo trì xe gắng máy đã khó rồi, nói chi là xe hơi. Hầu như tất cả dồn về SUZUKI ngay SVĐ QK7 vì của SuZUKI VN mở ra và bán giá phụ tùng đúng nhất. còn đại lý có khi chém hơi cao.
 
Hạng C
25/2/14
575
995
93
Thành phố Hồ Chí Minh
Không biết các bác sao, chứ em từng lái thử EcoSport và ngồi thử Vitara thì em thấy Eco không bằng Vit ở phần nội thất. Em ghét kiểu nội thất cầu kì, nhiều nút kèm cái bảng đồng hồ "như úp cái ly nước mía" của bác nào nói trên của Ford cực. Nội thất của Vit em thấy đơn giản, nhìn vừa mắt. Chỉ thiếu dàn lạnh sau, tựa tay hàng ghế sau và thêm cầu sau nữa là quá ngon.
 
Hạng B2
23/3/14
391
250
43
Mình chưa được chạy thử em này nhưng qua bài viết và hình ảnh thì có thể thấy khá ngon hơn Ecosport. Ecospsrt chạy chán và có cảm giác xe rẻ tiền. Đúng là tiền nào của nấy thôi.
 
  • Like
Reactions: quangcash
Hạng D
11/3/15
1.881
5.123
113
Em cũng đang định qua Su PQ lái thử chiếc này xem thế nào. Hôm trước ghé qua đó xem thì thấy có phần nhựa ốp bên trong cánh cửa rất kém, kém hơn cả của etiga/swif. Cửa sổ trời mặc dù dán cách nhiệt rồi nhưng đóng lại vẫn nhìn thấy mặt trời do lớp cửa phía dưới cửa kính chỉ là lớp vải cùng màu với nóc xe. LCD bị cắt nên nhìn chỗ đó rất xấu. Sale báo giá lăn bánh chưa có bảo hiểm là >810tr và giá sang 2016 chưa biết, có thể tăng. Chênh hơn 100tr so với Ecosport.
 
Hạng B2
19/8/15
192
233
43
41
Nội thất tạo các đường màu cam,chắc tạo điểm nhấn nhug em nghĩ nhấn phát mạnh quá!
 
Hạng B2
11/9/15
297
339
63
31
Thủ Đức
Chắc hẳn các bác đang rất quan tâm mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ mới của Suzuki Việt Nam vừa nhập khẩu từ Hungary về. Vừa qua em có được hãng tạo cơ hội lái thử chiếc Vitara 2016 mới và có một số cảm nhận muốn chia sẻ với các bác đang phân vân giữa nhiều dòng xe gầm cao hiện nay như Ford Ecosport, Renault Duster và Suzuki Vitara.[pagebreak][/pagebreak]​
Có thể nói hiện tại ở Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của 3 dòng xe gầm cao có thể được xem là đối thủ của nhau như : Ford EcoSport, Suzuki Vitara và Hyundai Creta đến từ 3 thương hiệu khác quốc tịch : Mỹ, Nhật và Hàn Quốc và cũng ở 3 mức giá khác nhau từ 620 cho đến hơn 800 triệu đồng.​
Suzuki Vitara 2016 với ưu thế đầu tiên là dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu, so với nguồn gốc lắp ráp trong nước của Ford EcoSport và nhập Ấn Độ của Hyundai Creta thì rõ ràng có ưu thế hơn hẳn.​
Kiểu dáng nhỏ gọn, nam tính
Kiểu dáng của xe theo em đánh giá : đầu đẹp, ngang hông cân đối, đuôi xe hơi xấu!​
Xe sử dụng nhiều đường nét sắc cạnh cho thiết kế bên ngoài nên phù hợp với một chiếc xe mang hơi hướng SUV. Nhờ bộ mâm 16” 5 cánh khá mạnh mẽ nên tạo cho chiếc xe một phong cách đô thị hiện đại.​
Suzuki Vitara mới có kích thước tổng thể dài 4.175 mm, rộng 1.775 mm và cao 1.610 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm, khoảng sáng gầm 185 mm. Như vậy chiếc xe to hơn Ford Ecosport đôi chút, và nhỏ hơn Hyundai Creta cũng đôi chút.​
Khách hàng khi mua xe Vitara có thể chọn màu sơn hai tông như chiếc xe này, phần dưới và trên cánh cửa có hai màu sắc riêng biệt khá giống phong cách của Range Rover Evoque (tất nhiên là đẳng cấp khác xa).​
Đèn pha khá đẹp với bóng Projector được viền màu xanh dương xung quanh khá lạ mắt. Trong khi đó đèn chiếu xa vẫn sử dụng bóng Halogen.​
Đèn hậu không có gì nổi bật, thiết kế đơn giản và sử dụng bóng đèn dây tóc thông thường.​
Gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan, gập và chỉnh điện. Trong khi đó, gương chiếu hậu trong cabin có khả năng chống chói tự động.​
Điểm em thích nhất là cụm đèn LED ban ngày được đặt dọc trông thể thao và thời trang hơn.​
Xe khá cao ráo nên khả năng leo trèo cũng linh hoạt hơn.​
Khoang động cơ của Suzuki Vitara.​
Không hiểu sao phần sơn chỗ này trong khoang máy không được đẹp cho lắm.​
Bên trong nội thất, Suzuki Vitara được thiết kế hướng tới phong cách thể thao năng động với màu sắc chủ đạo là màu đen. Mẫu xe trong bài viết còn được trang bị thêm một số phụ kiện nội thất đồng màu với ngoại thất. Riêng em cảm nhận là nó hơi sặc sỡ quá, những người đứng tuổi sẽ không thích bộ phụ kiện này lắm.​
Điểm khác biệt và nổi bật của Vitara là cụm đồng hồ cơ nằm ở giữa táp lô, tuy có chất liệu không sang bằng các mẫu xe Đức nhưng nó cũng giúp khoang xe trở nên hiện đại và tạo cảm giác cao cấp.​
Hệ thống thông tin giải trí đơn giản với màn hình đơn sắc điện tử. Kết nối được USB/ AUX/ Bluetooh tuy nhiên trong quá trình sử dụng hơi khó làm quen cho những người mới. Chất lượng âm thanh khá tốt, Bass dày và chắc.​
Bên dưới là hệ thống điều hoà tự động.​
Nút bấm Start/ Stop và chìa khoá thông minh cũng có mặt trên Vitara mới.​
Điểm em ấn tượng nhất là thiết kế của cụm vô lăng này. Kiểu 3 chấu thể thao, chất liệu bọc da cho cảm giác cầm rất “đã”, phía sau còn có lẫy chuyển số thể thao. Hình như chiếc xe trong bài viết có trang bị vô lăng thể thao với đường chỉ màu cam, chất liệu bọc cũng sần nhám hơn vô lăng của xe thông thường. Thêm nữa là các nút gờ cho người lái cầm chắc chắn hơn. Ngoài ra còn tích hợp khá nhiều nút bấm.​
Cụm đồng hồ của xe đơn giản không có gì nổi trội, phong cách tương tự như Suzuki Swift, màn hình chính giữa có thể hiển thị thông tin của xe như hành trình, mức tiêu hao nhiên liệu, số KM còn đi được, v.v…​
Trên đầu sẽ là hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh, một trang bị cao cấp nữa trên Vitara.​
Ghế ngồi của xe cũng được bọc da khá đẹp với 2 loại chất liệu da thông thường và da lộn (kiểu như trên xe Hyundai SantaFe SLX nhập nội địa 2010 trước đây).​
Điểm em hơi thất vọng là thiết kế của các tapi cánh cửa, nhìn trông rất nhàm chán, trơn tru và có cảm giác xe rẻ tiền. Trong khi đó các chi tiết khác trong nội thất lại cho cảm giác chắc chắn.​
Không gian băng ghế sau vừa đủ ngồi, không quá chật cũng không phải là rộng. Đây là chiếc SUV cỡ nhỏ nên không gian cũng sẽ hạn chế hơn đôi chút.​
Khoang hành lý đủ để một gia đình 4 người đi dã ngoại trong khoảng 3-4 ngày.​
Nhìn chung, các trang thiết bị của Vitara khá nhiều và phong phú. Đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của nhiều người hiện nay.​
sắp có thêm 1 dòng xe mới xuất hiện ở thị trường việt nam, nhập châu âu.