Hạng C
31/5/11
512
606
123
Động cơ turbo do momen xoắn cao ở vòng tua thấp nên ở thưởng ở dải vòng tua thấp - trung bình (1.500-4.000) thì công suất (hp) xe turbo đã thường cao hơn hẳn dòng xe không turbo

Có điều xài turbo ở xứ nóng như VN mình thì cũng phải kỹ lưỡng chuyện xăng cộ với nhớt xịn (turbo nó xoay tít nóng đỏ lửa, ko có nhớt xịn thì xài lâu nó banh luôn).
 
Hạng C
28/3/12
660
773
93
HCM
Động cơ turbo do momen xoắn cao ở vòng tua thấp nên ở thưởng ở dải vòng tua thấp - trung bình (1.500-4.000) thì công suất (hp) xe turbo đã thường cao hơn hẳn dòng xe không turbo

Có điều xài turbo ở xứ nóng như VN mình thì cũng phải kỹ lưỡng chuyện xăng cộ với nhớt xịn (turbo nó xoay tít nóng đỏ lửa, ko có nhớt xịn thì xài lâu nó banh luôn).
Vâng, em ngại lắm, nên mọi thứ cứ để hãng lo, BH 3 năm / 100k km muh, em note thông tin của bác, cảm ơn bác

2 câu chuyện nhỏ về đèn cháy 1 bên là thế nào vậy bác,e ko ngĩ là đừn hư
là nó k phải hư anh, nó như vậy, em chụp hình trong showroom để chứng mính là nó nguyên bản đã thế
Em ở cả ngày VÒng Xoay An Phú, định vài lần hú bác cf mà chưa được

;) em hong' duoc test thu no qua' :confused:

Bác thích thì đăng ký Test Drive với Peugeot, em tin họ sẽ lên lịch ngay cho bác
 
Hạng C
28/3/12
660
773
93
HCM
Hóng các bài đánh giá chất lượng (như bài bác chủ) cho xe Peugeot như 508 hay 3008 để thêm lựa chọn cho anh e.

Em đã viết cho 508 đó bác
Để hôm nào các bác chạy 3008 đủ 5000 km rồi chắc cũng có bài thôi ạ
Cũng nhanh mà
 
  • Like
Reactions: Latumi