Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trao đổi với PV, Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ (thuộc Sở Xây dựng TP.HCM) cho hay đang khẩn trương lắp đặt hệ thống báo hiệu đường bộ, băng rôn thông báo, tuyên truyền đến nhân dân trong khu vực biết rõ.
Theo ghi nhận của PV, hiện lượng xe máy đi vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (từ nút giao An Phú đến đường Võ Chí Công) rất đông đúc mỗi ngày.
Gần đó, một đoạn đường song hành đường dẫn phải cao tốc đã đưa vào hoạt động từ tháng 9-2023 để giảm tải áp lực giao thông cho đường dẫn cao tốc này đang quá tải. Thời gian qua công trình còn giảm tải cho đường dẫn cao tốc, kết nối vào các đường lân cận như Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp, Mai Chí Thọ, Vành đai 2.
Đặc biệt, trong quá trình thi công nút giao An Phú, đường song hành sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông khu vực nút giao này và đường dẫn vào cao tốc.
Các bác có thể xem tại đây:
![]()
Cấm xe máy đi vào đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây từ ngày 7-6
Sở Xây dựng TP.HCM vừa thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây nhằm đảm bảo an toàn giao thông.tuoitre.vn
Chạy song hảnh chứ ra nguyễn duy Trinh chỉ anh, sợ kẹt khúc đèn xanh đỏ nguyễn thị định và nút giao mctTiếc quá, đang được chạy 70 ngon lành, giờ qua Nguyễn Duy Trinh chưa chắc được 40.
Kẹt xe chủ yếu do lộn xộn trong ngã tư xe không thoát được chứ không phải là do 2 làn hay 3 làn. Thậm chí nếu 3 làn cùng đổ vào ngã tư thì còn lộn xộn hơn nữa.Chắc do gần đây nút này kẹt kinh khủng quá nên các xe cứu thương và cán bộ đi họp sát nhập về không lối thoát nên cấm xe máy để trả lại làn khẩn cấp đây mà!