Vụ này là do cái vỉa hè cao hơn đường tầm 20cm mà không có góc chéo. Cụ camry định de cái đít xe lên vỉa hè, thốc mạnh ga để lên cái bậc đó. Mạnh quá nên vừa bật qua cái vỉa hè nó bay theo đà lên luôn
Cam rì mạnh dữ 
Mà tài kiểu này thì không nên lái xe ra đường, chỉ tổ gây họa cho chính mình và người khác. Em vẫn có ý kiến là cơ quan cấp bằng lái phải có thêm bài test về phản xạ, những người phản xạ quá chậm thì nhất thiết không cấp bằng lái. Luật đã định nghĩa phương tiện cơ giới là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà cho những người không đủ khả năng điều khiển thì nó thành "phương tiện giết người"
Mà tài kiểu này thì không nên lái xe ra đường, chỉ tổ gây họa cho chính mình và người khác. Em vẫn có ý kiến là cơ quan cấp bằng lái phải có thêm bài test về phản xạ, những người phản xạ quá chậm thì nhất thiết không cấp bằng lái. Luật đã định nghĩa phương tiện cơ giới là "nguồn nguy hiểm cao độ" mà cho những người không đủ khả năng điều khiển thì nó thành "phương tiện giết người"
Ôi cái này đã nhằm nhò gì, thua xa con Camry bay cả lên ngọn cây ở Vũng Tàu hồi năm ngoái nhiều. Tài vậy mới gọi là siêu chớ :3danbanh:Lượm lặt từ tàu nhanh http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...g-the-tuong-tuong-noi-o-viet-nam-3553808.html
Bác nào giải thích giùm em sao chuyện này có thể xảy ra với 1 em sedan FWD.
Em nghĩ vấn đề của trường hợp này không hẵn do phản xạ, mà bản thân tài xế chọn sai phương án. Bề ngang vỉa hè quá ngắn, tầm nửa xe tức là tầm hơn 2m thôi. Cái bậc thì quá cao, kê bánh sau vào đó mà thốc ga lên thì ít nhất ép tua lên 4000~5000 mới ỉn đít lên bậc được, vừa lên thì 2m đó cũng không phản xạ kịp sang thắng, mà có thắng thì cũng không kịp hãm lại đâu.
Số sàn thì may ra vừa cắt côn vừa đạp thắng có thể thoát.
Số sàn thì may ra vừa cắt côn vừa đạp thắng có thể thoát.