Em này máy xăng hay máy dầu vậy bác?
Xe nhìn bề ngoài còn đẹp nhưng máy móc thế nào rồi, đã là lại đồng sơn gì chưa?
Bác cho biết thông tin rõ hơn một tí, em đang quan tâm.
Giấy tờ chính chủ của bác không?
Thanhks
Xe nhìn bề ngoài còn đẹp nhưng máy móc thế nào rồi, đã là lại đồng sơn gì chưa?
Bác cho biết thông tin rõ hơn một tí, em đang quan tâm.
Giấy tờ chính chủ của bác không?
Thanhks
Last edited by a moderator:
máy dầu bác ơi,máy móc ok men,dàn đồng zin luôn chắc như bắp.
,chính e đứng tên luôn
Last edited by a moderator:
Nếu bác hỏi bên box Mítubishi thì câu tar lời sẽ là Jolie. Ở đây em chỉ nêu có một số ưu điểm và nhược điểm so với Jolie:
1. Ưu:
- Chassis SUV wagon nên chạy đầm.
- 2 cầu, gầm cao giúp vượt địa hình khó.
- Máy dầu nên momen xoắn cao hơn.
- Máy dầu của Musso được sản xuất theo thiết kế của Mercedes Benz. Máy xăng thì do Daimler Benz trục tiếp cung cấp.
- Musso đời 95 - 98 được gọi là Mercedes Musso và phân phối thông qua hệ thống đại lý của Mercedes Benz ở nhiều nước (trong đó có Úc).
2. Nhược điểm:
- Máy dầu ồn hơn máy xăng.
- Turbo cần phải thay mới sau 100k cây (Giá không cao nếu mua trực tiếp từ Korea)
- Hàng ghế thứ ba nhỏ và chật.
- Thương hiệu Hàn Quốc, nhiều người không thích bằng thương hiệu Nhật Bản.
1. Ưu:
- Chassis SUV wagon nên chạy đầm.
- 2 cầu, gầm cao giúp vượt địa hình khó.
- Máy dầu nên momen xoắn cao hơn.
- Máy dầu của Musso được sản xuất theo thiết kế của Mercedes Benz. Máy xăng thì do Daimler Benz trục tiếp cung cấp.
- Musso đời 95 - 98 được gọi là Mercedes Musso và phân phối thông qua hệ thống đại lý của Mercedes Benz ở nhiều nước (trong đó có Úc).
2. Nhược điểm:
- Máy dầu ồn hơn máy xăng.
- Turbo cần phải thay mới sau 100k cây (Giá không cao nếu mua trực tiếp từ Korea)
- Hàng ghế thứ ba nhỏ và chật.
- Thương hiệu Hàn Quốc, nhiều người không thích bằng thương hiệu Nhật Bản.