Tập Lái
23/11/22
3
3
3
48
CT từ SG ra đến Nha Trang đã thể hiện trên openstreetmap. Khi nào cho các bác đạp phát từ Dầu Giây ra đến NT thì chắc chờ 1,2 năm nữa. Ăn sáng SG, ăn trưa NT sắp thành hiện thực. :);)
Khi đạp full CT tới N Trang thì ta phải trả phí đường bộ cũng gần bằng em đạp từ SG ra bắc dịp tết vừa rồi, kkk
 
Hạng C
30/3/18
680
529
118
Cứ k có giao cắt, k có khu dân cư thì 80km/h toàn tuyến là chạy ngon rồi chứ các anh.
QL1 kịch khung có 90km/h chứ mấy mà toàn giao cắt, rồi khu dân cư, xe máy tá lả.
Nói chung không có giao cắt, không khu đông dân cư, cứ tàn tàn 70-80 thì cũng nhanh hơn quốc lộ nhiều, chỉ sợ buồn ngủ.
 
Hạng C
30/3/18
680
529
118
Chưa chạy tuyến miền trung bao giờ nên nói vậy đó a ơi.
Chứ cỡ này dễ gì kg chui vào chạy 80 vs ngta :D :D :D
Em giờ zô TL-MT set CC 80 chạy tàn tàn kg có xe máy nó còn sướng hơn bon chen ở cái thấp tốc LT-DG vs xe cont kkkk
Đúng rồi, không phải chen chúc với xe máy, không cần giảm tốc độ khi qua giao lộ,.... chạy nhàn và nhanh hơn quốc lộ là OK, chỉ có điều không có làn khẩn cấp cũng ơn ớn.
 
Hạng B2
10/4/15
120
7.046
103
Có còn hơn không. Tuyến này bình thường chạy QL1 thấy cũng không quá đông.
Dự kiến tháng 9 nhưng hy vọng cuối 2023 có đi là được.
 
Hạng B1
8/11/16
73
41
18
Tuyến này ngắn quá, đi k bõ vì ngoài ql1 cũng dễ đi, đợi xong cái cam lâm - vĩnh hảo nữa chạy 1 mạch mới sướng
 
Hạng D
26/3/18
1.576
2.310
138
32
Đúng rồi, không phải chen chúc với xe máy, không cần giảm tốc độ khi qua giao lộ,.... chạy nhàn và nhanh hơn quốc lộ là OK, chỉ có điều không có làn khẩn cấp cũng ơn ớn.
Đi mang theo đủ đồ nghề cảnh báo vs cái đèn Led chóp chóp 50k , xe gặp sự cố thì đứng xa ra tí. Chứ e ớn nhất QL qua mấy cái giao cách vs xe máy , nhiều lúc xe máy chơi vài vố mà về muốn bán xe luôn :p :p :p