Hạng F
29/10/16
9.091
13.024
113
Pháp
Đây là chiếc cao cấp, có cả máy dầu, Sau nầy có Arteon thế vào Xăng (2L/320HP), dầu(2L/150HP,200HP), và hybrid. (2L/190HP)
2016 - 48k, như vậy mới có 5 năm. Chưa đến kỳ bảo dưỡng lớn. Hiểu thế nào cho đúng xs 2012 đến 2016 mới đăng ký ở VN ?
Bình thường vì tôi cũng để ý là đới VW có nhiều loại -1, thí dụ như Polo 2012 mà ở VN là 2020/2021. Đời mới nó không nhập, để đời cũ thôi. Đến từ ấn hay TQ ...
 
Hạng D
20/2/12
1.151
1.569
113
Cũng giống mấy chiếc Mercedes S500 đời 2006-2007, giờ còn khoảng 500tr, mà cũng không dễ bán. Do chi phí sửa chữa quá đắt đỏ, xe cũ thì hư vặt nhiều.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng F
29/10/16
9.091
13.024
113
Pháp
Cũng giống mấy chiếc Mercedes S500 đời 2006-2007, giờ còn khoảng 500tr, mà cũng không dễ bán. Do chi phí sửa chữa quá đắt đỏ, xe cũ thì hư vặt nhiều.

Tuỳ theo, nhưng vì đồ mua thì về VN đánh thuế quá nặng chứ đồ cũng đại trà cả trên thế giới (VW) , một thương hiệu nổi tiếng. Không lẽ các xe Đức chết hết ? .. là do quốc gia mà thôi. Chứ nội xe mới cùng thông số, cùng hiệu mà ở VN giá lăn bánh gấp 3 lần thì đó là vấn đề ở VN. Nếu như nói thì các xứ Tây Việt (ngược với Đông Lào) thì giá xe của họ ra sao ?
 
Hạng D
3/2/17
3.422
4.330
113
2016 - 48k, như vậy mới có 5 năm. Chưa đến kỳ bảo dưỡng lớn. Hiểu thế nào cho đúng xs 2012 đến 2016 mới đăng ký ở VN ?
Sai rồi
Người ta tính năm sx ko ai tính năm đăng ký cả
Sx 2012 và nằm kho 4 năm
4 năm nằm kho thì các chi tiết nhựa, cao su vẫn lão hóa. Các chi tiết trong động cơ ít hoạt động thậm chí còn rỉ sét vì ko được dầu bôi trơn...
Nên cũng chuẩn bị bảo dưỡng lớn đi là vừa
 
  • Like
Reactions: viet xuan
Hạng D
20/2/12
1.151
1.569
113
Tuỳ theo, nhưng vì đồ mua thì về VN đánh thuế quá nặng chứ đồ cũng đại trà cả trên thế giới (VW) , một thương hiệu nổi tiếng. Không lẽ các xe Đức chết hết ? .. là do quốc gia mà thôi. Chứ nội xe mới cùng thông số, cùng hiệu mà ở VN giá lăn bánh gấp 3 lần thì đó là vấn đề ở VN. Nếu như nói thì các xứ Tây Việt (ngược với Đông Lào) thì giá xe của họ ra sao ?
Đúng rồi, vì đó là tình hình chung mà bác, muốn khác cũng không được.
 
Hạng C
Sai rồi
Người ta tính năm sx ko ai tính năm đăng ký cả
Sx 2012 và nằm kho 4 năm
4 năm nằm kho thì các chi tiết nhựa, cao su vẫn lão hóa. Các chi tiết trong động cơ ít hoạt động thậm chí còn rỉ sét vì ko được dầu bôi trơn...
Nên cũng chuẩn bị bảo dưỡng lớn đi là vừa
Bảo dưỡng lớn có tốn nhiều tiền không anh ? Tiếc cho chiếc xe đẹp quá . . .
 
Hạng D
3/2/17
3.422
4.330
113
Tuỳ theo, nhưng vì đồ mua thì về VN đánh thuế quá nặng chứ đồ cũng đại trà cả trên thế giới (VW) , một thương hiệu nổi tiếng. Không lẽ các xe Đức chết hết ? .. là do quốc gia mà thôi. Chứ nội xe mới cùng thông số, cùng hiệu mà ở VN giá lăn bánh gấp 3 lần thì đó là vấn đề ở VN. Nếu như nói thì các xứ Tây Việt (ngược với Đông Lào) thì giá xe của họ ra sao ?
Ko phải tại thuế đâu bác Osin ơi
Hàng oder ngoài là hàng trốn thuế thì của VW cũng đắt hơn nhiều so với hàng oder của Toyota hay Hyundai Kia (đều là hàng chuẩn theo part)
Ngoài ra toy hay hyundai kia có hàng của bên thứ 3 rất rẻ và đại trà sẵn có ko phải oder luôn
Túm lại là ở VN thì chi phí nuôi VW tốn cỡ phải gấp 1.5 gấp đôi so với các hãng bình dân khác đấy b ơi
Ko biết bên Bển thế nào bác
 
Hạng C
22/3/16
789
4.849
93
BMW F02 sản xuất 2012, giá cũng tầm này, mà đồ thay thì bạt ngàn, e Phê Tôn này mà thay đồ chắc đợi 1-2 tháng :D
 
Hạng C
26/2/20
827
985
93
44
xe này hãng đã ngưng sản xuất toàn cầu thì ở vịt ngan mua là mệt à