Thì mình đưa giá phục hồi dắt gấp 3 lần, nếu nó phục hồi toàn bộ thay vì mua mới, thì mình mua nguyên cây luôn, ráp vào ..... Làm kinh tế phải uyển chuyển như em mới đượcVậy khác gì dụ theo kiểu anh lại đi em có mấy đệ làm liền .Phục hồi sửa cho anh đở tốn tiền trước hả .Rồi vừa đến cho lên cầu hạ hết máy gầm xuống tháo banh ra à![]()
![]()
. Việt Nam đầy thằng làm vậy .Có thằng định kỳ kêu Thầy về cúng nữa mới ghê chứ .
- Tags
- hyundai elantra phuộc xe
Em mua mới mừ .Giấy tờ đồ đâu đấy à . Tìm thông tin bên Frank dùm em .Thương hiệu Ba Lan Đức hoặc Pháp .Coi thằng nào bán rời cái ruột .Kiểu Universal có nhiều Size về em làm cơ khí cấy vô . Chứ thay mới kiếm được khách lòi con mắtCái nầy phiền lắm, mua mấy đồ ăn cắp thì có, mà lại nặng nửa, trừ khi mở công ty nhập (có giấy tờ) ra bải cắt mua mà chuyễn về thì được.
Em cũng có biết 1 người quê ở Thái Bình, (em làm giấy tạm trú nhà em lúc là SV), nó trốn ở lại, cưới vợ ở VN, nhưng sinh con ở Pháp, nó chuyên đi các bãi xe, mua động cơ (còn chạy) để về bán cho các tàu thuyền chứ kh phải ráp vào xe. Để em hỏi xem còn làm không, nếu còn thì bác qua bên nầy chịu khó đi nghĩa địa xe với em nha ...
Khác nào vặt lông từ từ - chia nhỏ ra cho khách đựng ngán há đại ca kkk.Thì mình đưa giá phục hồi dắt gấp 3 lần, nếu nó phục hồi toàn bộ thay vì mua mới, thì mình mua nguyên cây luôn, ráp vào ..... Làm kinh tế phải uyển chuyển như em mới được
Chi mệt vậy . Em lấy nhún củ phục hồi là thay luôn cái ruột như hình trên đó . Giá gấp đôi gấp 3 thay mới chính hãng không làm thì thôi chia tay .Có điều là tư vấn cho kỹ - làm xong bao cải thiện và thay đổi rỏ rệt cho quay đầu chứ không lằng nhằng . Bên Châu Âu nó còn có bán mấy cái ruột nhún của Bilstein dành cho độ xe theo sở thích 1 cái 500 Euro hơn chắc anh biết mà .Chơi độ xe là mình phải sướng trước cái đã