Ủa còn mua ở đâu ngoài EA hả bác (nếu bác muốn lành), theo em biết, giá 530i mới do EU phân phối khoảng dưới 130K (đừng quên 10% trước bạ nữa nha bác), khá là chát ạ.
Em cũng muốn được con mới long lanh như bác nhưng nghĩ đến giá thấy ớn quá, mua con second hand model 2007-2008 chỉ khoảng từ 75-80K thôi bác.
Chúc bác có xe mới
Em cũng muốn được con mới long lanh như bác nhưng nghĩ đến giá thấy ớn quá, mua con second hand model 2007-2008 chỉ khoảng từ 75-80K thôi bác.
Chúc bác có xe mới
hôm trước e đi EU chơi. có con 530i đời 2007 ( sx 2006 ) , màu bạc, chạy 50000km... kêu giá 1,5 tỷ (chắc có tr3 giá). bác thích thì qua xem............. nếu bác không chê xe cũ, thì e thấy con này có vẻ ngon. chắc EU bảo hành luôn đó.
còn mua model mới 528 chắc 130, 523 khoảng 110.
còn mua model mới 528 chắc 130, 523 khoảng 110.
bác chú ý nhé, đời từ 09 trờ đi có turbo đó ạ do đó ngân sách nó cũng tăng lên đáng kể. Loại 05, 06 em nhớ ko nhầm thì ko có bixenon, ko turbo. Còn con EA bán đi 50k km 1.5 tỷ hơi đắt, xe lướt 1 vạn 1 tương đương 1 tỷ 8 đời 2009 sx 2008, turbo, ghế sports chỉnh điện, vô lăng sports chỉnh điện, wheels 18 inch 5 nan sport. Gương, kính chống chói. Cảm biến rửa đèn, cảm biến gạt mưa, tự điều chỉnh nhiệt độ, cảm biến áp suất lốp.... Đặc biệt có cả khi lốp bị thủng vẫn chạy tiếp tục 50km với tốc độ tối đa 80km/h. Cái này có ghi trong option của hợp đồng, em cũng chưa test thử bao giờ.
american_shop nói:bác chú ý nhé, đời từ 09 trờ đi có turbo đó ạ do đó ngân sách nó cũng tăng lên đáng kể. Loại 05, 06 em nhớ ko nhầm thì ko có bixenon, ko turbo. Còn con EA bán đi 50k km 1.5 tỷ hơi đắt, xe lướt 1 vạn 1 tương đương 1 tỷ 8 đời 2009 sx 2008, turbo, ghế sports chỉnh điện, vô lăng sports chỉnh điện, wheels 18 inch 5 nan sport. Gương, kính chống chói. Cảm biến rửa đèn, cảm biến gạt mưa, tự điều chỉnh nhiệt độ, cảm biến áp suất lốp.... Đặc biệt có cả khi lốp bị thủng vẫn chạy tiếp tục 50km với tốc độ tối đa 80km/h. Cái này có ghi trong option của hợp đồng, em cũng chưa test thử bao giờ.
Có turbo là dòng 535 của thị trường Mỹ. Còn EU nhập về từ trước tới giờ là 530 của Châu Âu nên ko có turbo.
mtvy_52 nói:american_shop nói:bác chú ý nhé, đời từ 09 trờ đi có turbo đó ạ do đó ngân sách nó cũng tăng lên đáng kể. Loại 05, 06 em nhớ ko nhầm thì ko có bixenon, ko turbo. Còn con EA bán đi 50k km 1.5 tỷ hơi đắt, xe lướt 1 vạn 1 tương đương 1 tỷ 8 đời 2009 sx 2008, turbo, ghế sports chỉnh điện, vô lăng sports chỉnh điện, wheels 18 inch 5 nan sport. Gương, kính chống chói. Cảm biến rửa đèn, cảm biến gạt mưa, tự điều chỉnh nhiệt độ, cảm biến áp suất lốp.... Đặc biệt có cả khi lốp bị thủng vẫn chạy tiếp tục 50km với tốc độ tối đa 80km/h. Cái này có ghi trong option của hợp đồng, em cũng chưa test thử bao giờ.
Có turbo là dòng 535 của thị trường Mỹ. Còn EU nhập về từ trước tới giờ là 530 của Châu Âu nên ko có turbo.
525i nhập Mỹ về cũng turbo luôn bác ạ, máy 3.0. Bmw 5 series hàng nhập châu Âu ko có turbo và không có tự động bật đèn khi thiếu ánh sáng. Bác chủ thớt nên tham khảo thêm, có turbo và ko turbo rất khác nhau đó ạ, nó liên quan đến tăng tốc và độ rướn của xe khi muốn vượt xe khác.
ducnguyen nói:Em đang có BMW 530i đăng ký 12/2007 , sản xuất năm 2007. màu xanh xám. Bác còn nhu cầu mua xe thì PM cho em hoặc alo số 0938899788 Huy
Bạn đã bán chưa nhỉ? Giá như thế nào, mình cũng đang muốn tìm một em như vậy.