Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
E nói luôn là k phải chuyện dính bầu ạ. Chuyện xe cộ thôi ạ.
Chuyện số 1:Số là tính em con nhà lính, việc gì cũng thích lao động trực tiếp. ví dụ, k bao giờ đổ xăng mà không ra khỏi xe, tự tay mở nắp, đóng nắp bình xăng. K có tác phong ngồi yên ghế lái nói số lượng và .... trả tiền rồi đi. Vậy mà hôm qua chỉ sơ xẩy 1 phút, quay đi quay lại anh bán xăng đã đậy nắp xăng xong, em tặc lưỡi muốn check cái nắp lại phải vào xe nhấn nút rồi quay ra mở nắp.... lười quá, chắc ok rồi, đi luôn. Vậy mà nay về lúc ra phía đuôi xe con giai bảo có mùi xăng, vội mở nắp ra, ôi trời cái nút bình nắp lỏng lẻo, nhấc ra được. Mùi xăng bay ngào ngạt. Thật là hết biết. Nhắc để các bác khi đổ xăng nhớ kiểm tra kẻo nguy hiểm.
 
Chỉnh sửa cuối:
24/3/10
4.354
3.899
113
Chuyện số 1:Số là tính em con nhà lính, việc gì cũng thích lao động trực tiếp. ví dụ, k bao giờ đổ xăng mà không ra khỏi xe, tự tay mở nắp, đóng nắp bình xăng. K có tác phong ngồi yên ghế lái nói số lượng và .... trả tiền rồi đi. Vậy mà hôm qua chỉ sơ xẩy 1 phút, quay đi quay lại anh bán xăng đã đậy nắp xăng xong, em tặc lưỡi muốn check cái nắp lại phải vào xe nhấn nút rồi quay ra mở nắp.... lười quá, chắc ok rồi, đi luôn. Vậy mà nay về lúc ra phía đuôi xe con giai bảo có mùi xăng, vội mở nắp ra, ôi trời cái nút bình nắp lỏng lẻo, nhấc ra được. Mùi xăng bay ngào ngạt. Thật là hết biết. Nhắc để các bác khi đổ xăng nhớ kiểm tra kẻo nguy hiểm.
Nó k báo lỗi Fuel lid open hả pác?
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Bi giờ, không lâu nay toàn phải nhanh tay nhanh mắt, ấy ấy anh/ chú để em/ anh nắp bình cho vì các chú bơm xăng cứ đòi đóng giúp mà mình thì ngại nó ảnh hưởng đến sức khỏe của họ lắm.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Chuyện số 1:Số là tính em con nhà lính, việc gì cũng thích lao động trực tiếp. ví dụ, k bao giờ đổ xăng mà không ra khỏi xe, tự tay mở nắp, đóng nắp bình xăng. K có tác phong ngồi yên ghế lái nói số lượng và .... trả tiền rồi đi. Vậy mà hôm qua chỉ sơ xẩy 1 phút, quay đi quay lại anh bán xăng đã đậy nắp xăng xong, em tặc lưỡi muốn check cái nắp lại phải vào xe nhấn nút rồi quay ra mở nắp.... lười quá, chắc ok rồi, đi luôn. Vậy mà nay về lúc ra phía đuôi xe con giai bảo có mùi xăng, vội mở nắp ra, ôi trời cái nút bình nắp lỏng lẻo, nhấc ra được. Mùi xăng bay ngào ngạt. Thật là hết biết. Nhắc để các bác khi đổ xăng nhớ kiểm tra kẻo nguy hiểm.
Đây là lý do vài xe nó chế ở nắp xăng phải dùng chìa mở khóa mới mở được nắp xăng đó!
Điều này buộc tài xế phải ra khỏi xe!
 
Hạng D
11/10/10
1.957
1.969
113
Chuyện thứ 2, hai hôm nay tự nhiên thấy xe chạy kỳ quá, ồn hơn xóc hơn và đạp ga mạnh là hơi giật giật. Chắc phải vào ga ra xem.sao rồi. Bỗng chợt nhớ hôm qua đi khám xe xem nước nôi có sao không, tiện thể nhờ anh thợ k tra và bơm giùm 4 bánh xe nếu thiếu hơi vì lâu chưa check. Bt là em luôn luôn tự bơm lấy. Cũng nói anh ấy cho đơn giản là 4 bánh như nhau, 2 kí 3 là ok. Nhớ ra xong lấy đồng hồ đo lại, ôi chao, đúng là 4 bánh như nhau thật và mỗi bánh gần xuýt soát 4 ký hơi... Em nói k ngoa nhưng riêng công xả hơi , đo lại , xả hơi, đo lại mất toi 15ph. Lại phiền các bác rút hộ sợi dây kinh...... nghiệm, hoặc có dấu hiệu như trên vui lòng đo hơi bánh xe ngay nhé. Nguyên nhân nhỡn tiền​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/6/13
806
518
93
Đây là lý do vài xe nó chế ở nắp xăng phải dùng chìa mở khóa mới mở được nắp xăng đó!
Điều này buộc tài xế phải ra khỏi xe!
Đa số nước ngoài lái xe phải tự bơm xăng mà. Lý do bác đưa ra chưa hợp lý lắm.