Dạ hôm nay em có 2 chuyện thôi, hầu các bác tạm thời vậy ạ. Nếu ngày nào cũng vậy chắc em đau cái đầu quá , kkkkHóng chuyện thứ 3![]()
Sợi dây kinh nghiệm rút hết rồi sao bác?Dạ hôm nay em có 2 chuyện thôi, hầu các bác tạm thời vậy ạ. Nếu ngày nào cũng vậy chắc em đau cái đầu quá , kkkk
Ở nước ngoài thì mình tự độ xăng và thanh toán luôn bác.Đây là lý do vài xe nó chế ở nắp xăng phải dùng chìa mở khóa mới mở được nắp xăng đó!
Điều này buộc tài xế phải ra khỏi xe!
Thôi thì rút dần dần , mong các bác chia sẻ để ae cùng nhau rút, chắc là dài dằng dặc đây.Sợi dây kinh nghiệm rút hết rồi sao bác?
Em thì không thích nhân viên cây xăng đóng nắp giùm vì khi họ đóng nắp sau khi vặn chặt còn khuyến mãi xoay thêm vài vòng nữa cho cái nắp kêu tạch tạch nghe mà sót cho cái nắp. Nếu là em đóng nắp chỉ vặn cho kêu tạch hai ba cái là OK
Ôi liều nhỉ, em toàn phải làm tận tay, đứng xem, không khéo bơm quá nó trào ra nguy hiểm lắm. Cái gì mình chắc chắn mình mới yên tâm. Nhớ lại lần đầu tiên đi xe mượn, lúc khoá bình xăng nó cứ tạch tạch cứ thắc mắc nó đã đóng kín chưa, phải hỏi chủ xe mới yên tâm, hì hì, lần đầu của em.
Vậy bác chuyển qua e Phò mà đi, khỏi fai lăn tăn vụ này! Chỉ mở ra đút vô, rút ra ... zọt!Chuyện số 1:Số là tính em con nhà lính, việc gì cũng thích lao động trực tiếp. ví dụ, k bao giờ đổ xăng mà không ra khỏi xe, tự tay mở nắp, đóng nắp bình xăng. K có tác phong ngồi yên ghế lái nói số lượng và .... trả tiền rồi đi. Vậy mà hôm qua chỉ sơ xẩy 1 phút, quay đi quay lại anh bán xăng đã đậy nắp xăng xong, em tặc lưỡi muốn check cái nắp lại phải vào xe nhấn nút rồi quay ra mở nắp.... lười quá, chắc ok rồi, đi luôn. Vậy mà nay về lúc ra phía đuôi xe con giai bảo có mùi xăng, vội mở nắp ra, ôi trời cái nút bình nắp lỏng lẻo, nhấc ra được. Mùi xăng bay ngào ngạt. Thật là hết biết. Nhắc để các bác khi đổ xăng nhớ kiểm tra kẻo nguy hiểm.
Mỗi lần đổ xăng thì em tự mở nắp rồi cầm luôn nắp xăng trên tay chờ khi nào bơm xong thì mình tự đóng lại cho yên tâm.