Nó đã bị đứt, bác mua gắn lại cho nó khỏi rớtDạ kg bác, xe em kg thấy sợi dây đó. Các xe khác như xe em nguyên bản lại có. Xe em Mazda 6 2003.
Đúng theo đinh luật Murphy: "Nếu một điều xấu có thể xảy ra thì nó sẽ xảy ra vào thời điểm tồ tệ nhất."
Qui trình của em: đậu đúng trụ 95, xuống xe xong mới bấm mở nắp che, kiu số tiền (số lít), mở nắp bình xăng, đứng canh đến hết, vặn nắp, đậy nắp, trả tiền, đưa xe ra chỗ rộng rãi, vô viết hóa đơn, ra nổ máy, bấm hành trình về 0, đi đâu thì đi tiếp! Hiii
Trong sách hướng dẫn, qui trình bơm xăng cũng nhiều bước lắm
Tắt máy, dùng bàn tay đặt lên thành xe để giảm tĩnh điện, mới mở/đóng nắp bình xăng
Tắt máy, dùng bàn tay đặt lên thành xe để giảm tĩnh điện, mới mở/đóng nắp bình xăng
Hồi còn sống em cũng hay làm kiểu này các bác ợbác phải bật hộp quẹt kiểm tra nắp bình xăng có đậy kỹ hay chưa, quy trình an toàn cháy nổ viết thế
P.S dưới này wifi mạnh vãi
Viết có tâm ghê nơi kkkbác phải bật hộp quẹt kiểm tra nắp bình xăng có đậy kỹ hay chưa, quy trình an toàn cháy nổ viết thế
Em chưa bao giờ để nhân viên cây xăng mở/đóng nắp xăng cả. Dừng xe, tắt máy, xuống xe mở nắp xăng, báo số tiền cần đổ, đóng nắp và dzọt.
Nhiều lúc đậu chỗ tối quá phải bật hộp quẹt để rọi cho mấy ảnh bơm
Tốt thế còn gì, vậy mà mấy ảnh chửi
em góp ý thật lòng, lần sau anh đừng làm vậy nữa, xăng là chất dễ gây cháy nổ, rủi nó bén lửa là thảm hoạ đó anh.
em góp ý thật lòng, lần sau anh đừng làm vậy nữa, xăng là chất dễ gây cháy nổ, rủi nó bén lửa là thảm hoạ đó anh.

Hồi còn sống em cũng hay làm kiểu này các bác ợ
P.S dưới này wifi mạnh vãi


