Hạng C
3/1/10
919
7.865
93
E nói luôn là k phải chuyện dính bầu ạ. Chuyện xe cộ thôi ạ.
Chuyện số 1:Số là tính em con nhà lính, việc gì cũng thích lao động trực tiếp. ví dụ, k bao giờ đổ xăng mà không ra khỏi xe, tự tay mở nắp, đóng nắp bình xăng. K có tác phong ngồi yên ghế lái nói số lượng và .... trả tiền rồi đi. Vậy mà hôm qua chỉ sơ xẩy 1 phút, quay đi quay lại anh bán xăng đã đậy nắp xăng xong, em tặc lưỡi muốn check cái nắp lại phải vào xe nhấn nút rồi quay ra mở nắp.... lười quá, chắc ok rồi, đi luôn. Vậy mà nay về lúc ra phía đuôi xe con giai bảo có mùi xăng, vội mở nắp ra, ôi trời cái nút bình nắp lỏng lẻo, nhấc ra được. Mùi xăng bay ngào ngạt. Thật là hết biết. Nhắc để các bác khi đổ xăng nhớ kiểm tra kẻo nguy hiểm.

Bác cẩn thận quá nhưng vẫn là chưa cẩn thận, em thì thấy không thấy nhất thiết phải tự tay mở/đóng nắp (trừ khi đi tỉnh, nhân viên nó chờ mình mở nắp mới bơm xăng :D), nhưng mà em đứng kế bên, phải chờ thấy vặn nắp rẹt rẹt xong đóng nốt cái nắp ngoài khít vào mới là xong :D.
 
Hạng D
14/2/11
2.610
4.621
113
Em chưa bao giờ để nhân viên cây xăng mở/đóng nắp xăng cả. Dừng xe, tắt máy, xuống xe mở nắp xăng, báo số tiền cần đổ, đóng nắp và dzọt.
Khỏi trả tiền luôn hả anh
 
Hạng B1
20/4/13
72
119
33
Hôm cùng đoàn phượt ra đảo Hoa Lan, Nha Trang, ở cây xăng Petrol góc cái đường đôi hết đèo rẽ phải vào Nha Trang, nó quên luôn cái nắp bình xăng, đậy mỗi cái nắp ngoài mới đau!
 
  • Like
Reactions: zace4000
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Hôm cùng đoàn phượt ra đảo Hoa Lan, Nha Trang, ở cây xăng Petrol góc cái đường đôi hết đèo rẽ phải vào Nha Trang, nó quên luôn cái nắp bình xăng, đậy mỗi cái nắp ngoài mới đau!
Ái dà, đau thặc
 
Hạng B2
17/12/14
180
126
43
Chuyện thứ 2, hai hôm nay tự nhiên thấy xe chạy kỳ quá, ồn hơn xóc hơn và đạp ga mạnh là hơi giật giật. Chắc phải vào ga ra xem.sao rồi. Bỗng chợt nhớ hôm qua đi khám xe xem nước nôi có sao không, tiện thể nhờ anh thợ k tra và bơm giùm 4 bánh xe nếu thiếu hơi vì lâu chưa check. Bt là em luôn luôn tự bơm lấy. Cũng nói anh ấy cho đơn giản là 4 bánh như nhau, 2 kí 3 là ok. Nhớ ra xong lấy đồng hồ đo lại, ôi chao, đúng là 4 bánh như nhau thật và mỗi bánh gần xuýt soát 4 ký hơi... Em nói k ngoa nhưng riêng công xả hơi , đo lại , xả hơi, đo lại mất toi 15ph. Lại phiền các bác rút hộ sợi dây kinh...... nghiệm, hoặc có dấu hiệu như trên vui lòng đo hơi bánh xe ngay nhé. Nguyên nhân nhỡn tiền

Cái này chính xác nè, em mới đi bảo dưỡng chính hãng bên bác Hải, xe em tối đa 36psi mà mấy anh thợ quất 44psi ( trên bánh xe ghi max 44psi). Sợ luôn, :3dnhiumay: