GR confirmed
Hạng B2
23/7/06
137
571
93
Tháng 2 bán 30k, tháng 3 giảm còn 23k, tháng 4 còn 17k vậy là chưa ế?
Nếu bạn hài lòng với kết quả kinh doanh đi xuống và số lượng đó thì chưa phải ế, còn bạn không hài lòng khi số lượng bán ra càng ngày càng ít thì là ế. Đơn giản vậy thôi :D :D :D
Ấy, mình phụ hồ qua ngày, thấy người ta bảo ế thì hùa theo bảo ế thôi, đâu biết kinh doanh gì đâu. Xin lỗi đã đụng chạm ý kiến của bạn nhé, bỏ qua bỏ qua...
 
GR confirmed
Hạng B2
23/7/06
137
571
93
Cũng ổn mà, nhưng trên 300 thì nhiều người sẽ suy nghĩ lại.

300 mua con SH Ý nó còn sang chảnh, lách hẻm, chứ mua xe TQ thì nhiều khi lại bị kỳ thị, săm soi
Chính xác, Beijing X7 còn bị chửi trong tầm giá nữa, nói gì Wuling
 
Hạng C
22/12/12
587
6.244
93
giá dưới 200 tr chưa VAT thì tôi sẽ mua
cái xe này có nhu cầu
nhiều anh cứ chê xe TQ, xe nhỏ
nó bán đúng đối tượng có nhu cầu, quan trọng là giá hợp lý thì sẽ bán chạy như tôm tươi
Chuẩn ạ. Tầm giá đó nên mua. Ngon bổ rẻ tiện.
 
Hạng C
3/1/10
865
7.369
93
Rất phù hợp đưa đón con đi học mùa mưa nắng, đi siêu thị ko biết có chở hết đồ ko :D
Nhưng tính ra 200tr - 250tr cũng ko phải rẻ nếu khấu hao còn có khi cao hơn con VF5 plus :rolleyes:
Xe này 200-300 thì cũng không gọi là rẻ, và chắc số đông dù muốn mua xe rẻ nhưng lại cũng muốn có đủ thứ như an toàn, lên cao tốc... trong khi định vị đúng thì nó nên là đi trong phố, max. 60km giờ :). Thế nên có thể cũng chưa chắc bán chạy, còn là ẩn số.

Nhưng cái nó thành công là đã thu hút xh quan tâm rất lớn, và làm cho một hãng ô tô điện nổi tiếng tầm cỡ thế giới phải đột nhiên cuống đít lên media hô hào hứa hẹn đủ trò :D
 
Hạng B2
27/9/18
242
177
58
37
250-300 thì quá mắc. Chỉ phù hợp cho ai dư tiền cần xe nhỏ gọn mua chơi cho vui. Nhưng đã dư tiền thì chả ai chạy con xe ghẻ làm gì.

So với vf5 càng ko có cửa. Vì truyền thống Vinh Phát thì làm gì bán dc cái giá công bố. Con e34 full opt tận răng mà có thời kỳ chỉ 500 lăn bánh. Thì con vf5 mà kèm km voucher này nọ chắc 350-400 lăn bánh, ế quá có khi còn thấp hơn.
Thêm 100-150t để có con xe hữu dụng mọi trường hợp như con vf5 thì ai mà mua e này.

Như bản thân nhà có xe rùi, nếu e này cỡ 150 củ thì mua về đi "chơi chơi" cho vui vì giá chỉ bằng con sh. Chứ 250-300 lại là phạm trù khác rùi
 
Hạng D
29/3/16
2.041
2.717
113
47
Con xe thô sơ này nên cấm lên cao tốc vì rất không an toàn và dễ gây kẹt xe vì range thấp. Đảm bảo dẽ có nhiều thằng ngu vác lên cao tốc chạy và hết pin giữa cao tốc cho xem nếu không cấm

nói chung xe Hán nô thì cút
 
  • Like
Reactions: nmarcng
Hạng B1
10/12/17
95
109
33
38
Dưới 200 triệu còn khả thi.trên 200 triệu chắc lại giống xe xăng : ))
 
  • Like
Reactions: cheetah
Hạng F
12/10/16
7.544
6.412
113
Con xe thô sơ này nên cấm lên cao tốc vì rất không an toàn và dễ gây kẹt xe vì range thấp. Đảm bảo dẽ có nhiều thằng ngu vác lên cao tốc chạy và hết pin giữa cao tốc cho xem nếu không cấm

nói chung xe Hán nô thì cút
Nếu có bán ra thị trường thì a cấm bằng cách nào? xếp nó vào 1 dòng xe riêng rồi cấm hay sao? Đăng kiểm kiểu khác hay sao mà cấm nó vào CT dù e cũng rất muốn cấm nó vào CT vì nghe nói maxspeed ~100kmh thì vào làm kẹt CT thôi