Em đã thực nghiệm tren ford trong hình. Còn xe khác em hẻm chắcxl, em ứ tin. xe em bt50 hôm bữa bị kẹt cửa trên. làm đủ trò cũng không mở được. phải tháo 2 con ốc giữ dưới cánh cửa. xong tháo bửng dưới ra. khá mất time
bãi xe em có 1 con Navara, hôm bữa ngứa tay giật phát cái cửa mở xuống luôn, nặng vãi... sau đó đẩy cái rầm thì được lock lại
cái này em nghĩ do nắp thùng thiết kế ko chuẩn hoặc thợ ráp không chuẩn.
vì em thấy 1 số xe gắn nắp bị méo ( do méo sẵn cũng có / do thợ ráp cũng có )
vì em thấy 1 số xe gắn nắp bị méo ( do méo sẵn cũng có / do thợ ráp cũng có )
Chắc khóa của anh chủ thớt có vấn đề, vì người ta thiết kế xe chở được 500kg, thì cũng tính toán trong trường hợp hàng hóa bị trượt ra sau chứ.




Bác chủ chắc bị thuốc trúng nắp thùng lởm rồinhu hình. Các bác cẩn thận đừng để đồ thùng sau. Chỉ cần kéo mạnh tay nắm là mở dc.
Quan trọng là cái nắp thùng trên nó có khoá đc cái bửng dưới ko ạ. Xài đúng hàng Carryboy thì đảm bảo hơnxl, em ứ tin. xe em bt50 hôm bữa bị kẹt cửa trên. làm đủ trò cũng không mở được. phải tháo 2 con ốc giữ dưới cánh cửa. xong tháo bửng dưới ra. khá mất time
E nghĩ phải có chốt sắt khóa vào thành xe chứ sao cửa thùng hàng lại phụ thuộc vào nắp thùng gắn thêm nhỉ?
Nếu cửa thùng hàng chỉ phụ thuộc nắp thùng thì đúng bỏ mịe rồi...
Nếu cửa thùng hàng chỉ phụ thuộc nắp thùng thì đúng bỏ mịe rồi...