Hạng B2
22/8/13
342
261
63
Bác làm em hoang mang vãi, em có con GLC300 2017 mà cảm giác máy nóng và chạy kêu o o sao ấy.Có khi nào tèo cầu do lỗi vô nước không nhỉ?
 
  • Wow
Reactions: Cớm Dzẹp
Tập Lái
28/3/20
10
7
3
33
Thước lái thì hình như là ko thuộc diện bảo hiểm rồi. Chỉ là cái cao su chụp bụi của mer nhiều ae cũng nói là ko bền.
Đi mer cũng phải phải thương hoa tiếc ngọc tí. Em đi Đức cống xe phụ nên chạy kiểu làm cảnh, nhưng nhà 3 đời gầm thấp C lên S, hết bảo hành là phải bán khẩn trương, nhưng đúng là đi kiểu lom zom ít hỏng hơn hẳn, mấy ae đồng môn thấy kêu lỗi suốt ngày.
Mà thực ra bảo hành của mer cũng chuối lắm, em lên xe thớt hai nhát rồi, so với pors hay lex thì dịch vụ ko bằng đc.

Lex thì nhiều ng cũng chê cùi mà cụ. Còn porsche thì ngon khỏi bàn
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Lex thì nhiều ng cũng chê cùi mà cụ. Còn porsche thì ngon khỏi bàn
À lex thì nó ko hỏng bao h nên em chưa biết bảo hành như nào.
Nhưng bảo hiểm thì nhanh, đại loại là ko phải làm gì cả, mer thì hơi lằng nhằng.
Mà lex hơn đc cái showroom, chứ bên mer trông như cái xưởng hơn.
 
Hạng D
27/6/13
2.442
1.206
113
Bên haxaco vs vinastar thì có khác gì nhau ko bác chủ thớt?
 
Hạng B2
3/6/15
114
260
63
44
À lex thì nó ko hỏng bao h nên em chưa biết bảo hành như nào.
Nhưng bảo hiểm thì nhanh, đại loại là ko phải làm gì cả, mer thì hơi lằng nhằng.
Mà lex hơn đc cái showroom, chứ bên mer trông như cái xưởng hơn.
Mer bước vô là thấy cảm giác ko thoải mái dồi. Nhìn mặt ai cũng căng thẳng hầm hầm... dịch vụ vại là chit... thằng e cố vấn chả bao giờ thấy nó cười, thằng kỹ thuật thì làm qua loa ko nhiệt tình....
Bác gì bên trên cứ gửi hẳn công văn sang hội bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan chính quyền. Mời luôn CA vào kiểm định nguyên nhân hư hỏng....
 
Tập Lái
27/12/18
9
55
5
35
Mer bước vô là thấy cảm giác ko thoải mái dồi. Nhìn mặt ai cũng căng thẳng hầm hầm... dịch vụ vại là chit... thằng e cố vấn chả bao giờ thấy nó cười, thằng kỹ thuật thì làm qua loa ko nhiệt tình....
Bác gì bên trên cứ gửi hẳn công văn sang hội bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan chính quyền. Mời luôn CA vào kiểm định nguyên nhân hư hỏng....
Em đã liên hệ làm việc với hội bảo vệ ngừoi tiêu dùng rồi, còn khiếu nại họ lên cơ quan chính quyền thì làm thế nào, thủ tục, số dt ai biết chỉ em với
 
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Em đã liên hệ làm việc với hội bảo vệ ngừoi tiêu dùng rồi, còn khiếu nại họ lên cơ quan chính quyền thì làm thế nào, thủ tục, số dt ai biết chỉ em với
Làm đơn kèm chứng cứ gửi đến các báo, vtv24 bác ơi
 
Tập Lái
12/5/20
16
5
3
33
dịch vụ audi thì sao các bác nhỉ? Mer thấy nhiều bác kêu quá r. Quan trọng là service sau bán hàng, bán xong chạy mất thế này ai dám ghé lại nữa
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Mer bước vô là thấy cảm giác ko thoải mái dồi. Nhìn mặt ai cũng căng thẳng hầm hầm... dịch vụ vại là chit... thằng e cố vấn chả bao giờ thấy nó cười, thằng kỹ thuật thì làm qua loa ko nhiệt tình....
Bác gì bên trên cứ gửi hẳn công văn sang hội bảo vệ người tiêu dùng, các cơ quan chính quyền. Mời luôn CA vào kiểm định nguyên nhân hư hỏng....
Em thì ko nhìn nhận vấn đề quá tiêu cực như vậy, nhưng qua ba việc:
- Bán hàng thì hãng theo chính sách bán lấy doanh số, để các sêu mặc sức bán máu, nên giá cả bị nhảy số liên tục và em đã “thử lòng chủ tịch” vụ rút cọc thì gần như nếu giải quyết hoà bình là bất khả thi.
- Dịch vụ thì xưởng bé nên quá tải thường xuyên, em bị một nhát lên xe thớt, hai tháng sau với có đồ, tư vấn nói là hàng về muộn “do Nghị định mới”, chẳng lẽ lại bock phốt là hiệu lực sau 45 ngày, nản quá thôi thì ép dầu ép mỡ, ko ép liên tục có khi cũng quên luôn.
- Bảo hiểm thì liberty bị cái chế tài mất cắp 20%, em đang dùng bảo hiểm lex, vứt xe như ngoài chợ, có gì bảo hiểm lo hết, nên thấy cái kiểu bảo hiểm này lom zom, mà hỏi Bảo Việt chắc ko có ck nên cũng ko nhiệt tình lắm.
Nên là sau này em xét tổng thể, xếp Mer vào nhóm trên phổ thông thôi, còn chưa vào nhóm hạng sang. Như Volvo hay Lex thì hạng sang, còn Pors thì cao hơn một lv nữa.