Nguyên tắc khi đậu xe phải kéo thắng tay để đề phòng yếu tố bất ngờ. Ở đây bác Vinh_Phonglưu đưa ra tình huống này sẽ có 2 trường hợp:Em nghi bac vinh noi dung rồi ợ, tại hồi sag e thử nhả thắng tay xog khởi động máy để một lúc roi vô số 1 nhớm tí ko thấy kêu gì hết xog e cài số lùi đi ra vẫn ko thấy kêu. Chắc ăn mai e ko cài thắng tay thử xem sao
1 - Xe bác khi nhả thắng tay, lò xo khônng bung, thắng không bóp lại nên bị kẹt thắng. Giờ bác nhả thắng tay vẫn không bị kêu chứng tỏ xe bác thắng bung tốt hoặc thỉnh thoảng bị kẹt không bung. Nên tháo bánh ra vệ sinh thắng.
2 - Thường đi trời mưa hoặc đi rữa xe, khi về đậu xe bác kéo thắng tay liền, lúc đó thắng còn ướt nên trong thời gian khô ráo bố thắng bị dính luôn. Hôm sau bác đề pa nghe thấy tiếng "cụp" một phát chứng tỏ bố thắng bung ra. Nếu chạy tới vẫn không bung bác cài số de, bảo đảm bác cũng nghe cai1 "cụp" liền.