Hạng F
24/2/20
5.853
10.286
113
38
Lần đầu hạ sơn, mang theo bằng lái mới luyện thành, tại ha rong ruổi đến Đà Lạt – chốn thần tiên trong truyền thuyết.
Đêm ấy trăng sáng lơ lửng trên đầu, gió nhẹ thoảng riu rít như lời thì thầm của các tiền bối đã ngã xuống nơi đây vì... mất bánh mì.
Tại hạ phi thân nhẹ nhàng né dòng người đi lễ sáng sớm, vừa lướt vào rừng giá tỵ thì bị mai phục!
Ba vị cao thủ áo vàng từ đâu xuất hiện, thi triển "Âm Dương Trảm Bánh Mì", quát lớn: "65/50! Dừng lại ngay!"
Cưa 50/50 hay 70/30 :)
 
  • Wow
Reactions: CuBiMi
Tập Lái
28/9/21
13
2.268
78
Hiện, di chuyển từ Tân Sơn Nhất đến Long Thành mất ít nhất 2 tiếng, nếu kẹt xe có thể lên tới 5 tiếng, khiến hành khách e ngại. Khi nhu cầu đi lại thấp, các hãng bay cũng không mặn mà mở đường bay. "Đây là thách thức lớn. Muốn khai thác hiệu quả, cần sớm đầu tư cao tốc, metro, đường sắt tốc độ cao kết nối sân bay", ông Cường nói.
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phải xong trước khi sân bay Long Thành hoạt động
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phải xong trước khi sân bay Long Thành hoạt động
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phải xong trước khi sân bay Long Thành hoạt động
Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu phải xong trước khi sân bay Long Thành hoạt động
 
Hạng D
13/11/15
1.744
3.982
113
anh tào lao quá, dân công giao ko ưa cs họ vượt biên đi hết từ thời 198x rồi, giờ chỉ còn giáo dân lương thiện, thiện lành ở lại thôi. Bọn cứng đầu nhiều nhất là cái bọn vô sau năm 2000, toàn dân nghèo ở ngoải vô làm công nhân sau này; mua nhà giấy tay, xây lụi ko có giấy tờ, bởi vậy họ cố sống cố chết để giữ cái nhà, giải tỏa khó là phải rồi
Tui là tui cũng sợ nhất tụi ở ngoảy vào và tụi tộc ở dưới lên, những chuyện "độc lạ BD" phần lớn do tụi này gây ra.
 
Hạng D
25/8/23
4.974
2.611
113
Đồng Nai lề mề kinh nhỉ?! Bình Dương sinh sau đẻ muộn mà cơ chế thoáng, giờ vượt bức DN khá nhiều
Đồng nai và Tây Ninh phát xuất là tính giàu, còn Bình Dương là nghèo đói.
Tỉnh nghèo đói tiến lên rất dễ, còn tính giàu toàn con ông cháu cha, đụng đầu cũng dính.
 
Hạng D
25/8/23
4.974
2.611
113
Hiện, di chuyển từ Tân Sơn Nhất đến Long Thành mất ít nhất 2 tiếng, nếu kẹt xe có thể lên tới 5 tiếng, khiến hành khách e ngại. Khi nhu cầu đi lại thấp, các hãng bay cũng không mặn mà mở đường bay. "Đây là thách thức lớn. Muốn khai thác hiệu quả, cần sớm đầu tư cao tốc, metro, đường sắt tốc độ cao kết nối sân bay", ông Cường nói.
View attachment 3329521View attachment 3329523View attachment 3329524View attachment 3329525
Xu hướng chung là dời sân bay đi xa không thể tránh khỏi.