In chạy kiểu đó tài xe công biết đường nào mà nhường. Dí sát mít cont làm sao tài xe cont thấy được. Nó nhá thắng một phát là lên trển ngồi luôn.
Thành thật xin lỗi các bác vì không up được full clip. Lý do đơn giản là mình mới chỉ biết up ảnh còn video thì chưa. Cũng ngâm cứu mà chưa làm được. Rất mong các bác thông cảm.
Còn tình huống thì đơn giản thôi: xe lớn quan sát phía sau không dễ nên xe nhỏ đi sát quá xin đường họ không thấy. Do vậy khi đi sau xe lớn nên giữ khoảng cách an toàn và cho họ cơ hội thấy mình. Không riêng đi sau mà đi trước xe lớn cũng tiếm ẩn nhiều rủi ro. Bác nào dừng đèn đỏ chắc cũng biết cảm giác thấy sau mình là chiếc xe công to đùng.
Một lần nữa xin các bác thông cảm, mình sẽ cố tìm hiểu để up được video lên để các bác không bi phiền lòng.
Tks.
Còn tình huống thì đơn giản thôi: xe lớn quan sát phía sau không dễ nên xe nhỏ đi sát quá xin đường họ không thấy. Do vậy khi đi sau xe lớn nên giữ khoảng cách an toàn và cho họ cơ hội thấy mình. Không riêng đi sau mà đi trước xe lớn cũng tiếm ẩn nhiều rủi ro. Bác nào dừng đèn đỏ chắc cũng biết cảm giác thấy sau mình là chiếc xe công to đùng.
Một lần nữa xin các bác thông cảm, mình sẽ cố tìm hiểu để up được video lên để các bác không bi phiền lòng.
Tks.

chiu này f&f gọi là " núp gió " + speed -> chẻ vượt cho lẹ mừ !!!!! ai dè !!!!!!!!
Xe người ta to, xin tí họ mới thấy, khi họ thấy thì nép vào cho mình qua thì lại đút mặt vào đít nó, đi cao tốc em nản nhất là gặp mấy em Ỉn.
Có nhiều anh như bố người ta (+ nu nữa
có khi nào thể loại đó sáng tạo ra như vậy : xe sau mở xi nhan trái xin vượt - xe trước mở xi nhan phải đồng thời qua phải kết hợp tắt máy nhằm tạo điều kiện cho xe sau vượt le .Có nhiều anh như bố người ta (+ nu nữa), xi nhan vượt phát là muốn phải được vượt ngay
![]()
P/S : mọi gạch đá em xin kg nhận nhường lại cho mấy bac phía dưới