Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
Trích đoạn: silver_ghost
Em thấy vẫn còn cửa sống đó bác. Máy dầu tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, máy xăng ăn 10 thì dầu khỏang 7-8 thôi. Máy dầu tuy có công suất không cao nhưng mô men xoắn là vô địch, điều đó khiến xe chạy nhẹ nhàng hơn nhiều! GM bán được hay không còn tùy thuộc vào khách hàng nữa.
Ở vn máy dầu mới phát huy được cái hay của nó bác ợ, vì đuờng chật kẹt xe nên phải thắng và đạp ga thường xuyên ở vòng tua tương đối thấp (2500 vòng phút, vì đường đang tắt mà ) mà ở vòng tua đó thì máy dầu cho bác công suất và momnent xoắn cực đại rồi trong khi máy xăng thì chỉ khoảng 75% công suất và moment xoắn cực đai đạt được thôi ( mà ngay cả khi moment xoắn máy xăng đạt cực đại thì vẩn thấp hơn moment xoắn cực đại của xe máy dầu) => xe máy xăng không vọt bằng xe máy dầu khi đi trong phố.Trích đoạn: Kleeman
nhưng chạy đường VN máy dầu ko phát huy đc cái hay của nó, nếu các bác ở nc ngoài, hay chạy highway thì máy dầu mới phù hợp