Hạng B2
16/11/17
113
51
29
Là một trong những khu dân cư hạng cao cấp bậc nhất trung tâm Sài Gòn, dự án The Marq Hongkong Land ngay sau khi vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm bậc nhất của nhiều nhà đầu tư với đẳng cấp mà dự án này mang lại. Dưới đây là một số thông tin mới nhất về tiến độ cũng như những tiện ích của The Marq Hongkong Land.

Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán

Một số thông tin về dự án The Marq Hongkong Land quận 1

The MarQ được dự kiến mở bán ra thị trường với mức giá từ 6.500$- 7.000$/m2. Đây có thể được xem là mức giá tốt nhất trên thị trường căn hộ hạng sang Quận 1 khi mà các dự án cùng phân khúc đã mở bán với mức giá từ 7000 - 8.000$/m2 trở lên.

Để nói về dự án này thì đầu tiên phải kể đến lợi thế về vị trí, The Marq Hongkong Land được xây dựng ở địa thế vàng ở số 29B Nguyễn Đình Chiểu trung tâm Quận 1, hẳn đây là một trong những vị trí mà ai cũng mơ ước.

Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán

Chính vì sở hữu 1 vị trí cực kỳ đắc địa tại trung tâm Q1 cho nên cư dân sống tại dự án The Marq có thể di chuyển và kết nối linh hoạt đến các khu vực chức năng quan trọng tại trung tâm Sài Gòn, tiêu biểu như:
  • Thoả sức khám phá những nét văn hoá lịch sử của Sài Gòn qua những công trình như: hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích Chiến Tranh, Dinh Độc Lập, Nhà hàng Thành phố,…
  • Những khu phố, khu thương mại mua sắm sầm uất: Chợ Bến Thành, Saigon Plaza, Diamond Plaza, Vincom Center, Takayamashi,…
  • Những địa điểm vui chơi giải trí nhộn nhịp cũng như những mảng xanh thư giãn hiếm có: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Thảo Cầm Viên, Công viên Tao Đàn, Công viên 23/9, Công viên Lê Văn Tám
Dự án The Marq Hongkong Land có diện tích đất 0.5 ha, tổng diện tích sàn xây dựng 57.000 m2 với 515 căn hộ hạng sang, quy mô dự án gồm 2 block căn hộ với 4 tầng hầm và 26 tầng cao với các loại căn hộ bao gồm:
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: diện tích 45 - 79 m²
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: diện tích 72 - 85 m²
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích 109 - 129 m²
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: diện tích 144 - 146 m²
  • Căn hộ Penthouse: diện tích 234 - 250 m²
Tiến độ mới nhất của dự án The Marq Hongkong Land

Theo cập nhật mới nhất thì The Marq Hongkong Land đang được chuẩn bị xây dựng tường trong các căn hộ, cụ thể như sau:
  • Đối với hạng mục HẦM: Chuẩn bị công tác tô vách hầm và sơn hoàn thiện. Mục tiêu bàn giao cho công tác Cơ Điện vào thời điểm đầu tháng 11/2019.
  • Đối với hạng mục KẾT CẤU: Đã hoàn thành phần thô tới tầng 5, đang thi công ván khuôn và sắt cho tầng 6 – tháp A.
  • Đối với Công tác hoàn thiện: Đã hoàn thành công tác xây tường biên ở tầng 2 – tháp A và chuẩn bị xây tường trong các căn hộ.
Một số điểm đặc trưng thu hút của dự án căn hộ The Marq Nguyễn Đình Chiểu

Điểm thu hút đầu tiên có thể kể đến đó là The Marq Nguyễn Đình Chiểu được chủ đầu tư tập trung chuẩn bị cụm tiện ích vô cùng đặc biệt được tọa lạc trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Cư dân ở đâu có thể được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp và tận hưởng không gian thoải mái từ vẻ đep trên cao của Thành phố.

Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán

Một số tiện nghi được trang bị trong The Marq quận 1 có thể kể đến như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, sân chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư Hongkong Land cũng các kiến trúc sư thiết kế vuông vức, phong thủy tốt, đa dạng các loại hình từ 1-3 phòng ngủ với những diện tích khác nhau giúp cho mọi cư dân không những có một cuộc sống đẳng cấp mà còn sẽ tiến xa trong sự nghiệp cũng như mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình.

Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán
Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán
Cập nhật tình hình dự án The Marq Quận 1 đang mở bán