RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Nếu bác AIT là sales Toy -> Toy cũng đã cảm thấy hơi nóng thổi vào gáy rồi.
Chắc sắp tới phải ra model dòng xe đa dụng mới + giảm giá cho phù hợp hơn với thị trường + thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng VN.
Một minh chứng của CAPTIVA cho thấy giá bán tại VN không chênh lệch nhiều so với Châu Âu và Kimchi trong khi options thiếu không nhiều, lại đầy đủ các trang bị tiêu chuẩn về an toàn.
CAPTIVA rất đáng cân nhắc.
Nếu bác AIT là sales Toy -> Toy cũng đã cảm thấy hơi nóng thổi vào gáy rồi.
Chắc sắp tới phải ra model dòng xe đa dụng mới + giảm giá cho phù hợp hơn với thị trường + thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng VN.
Một minh chứng của CAPTIVA cho thấy giá bán tại VN không chênh lệch nhiều so với Châu Âu và Kimchi trong khi options thiếu không nhiều, lại đầy đủ các trang bị tiêu chuẩn về an toàn.
CAPTIVA rất đáng cân nhắc.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Với giá được công bố cho Captiva,tôi thấy như vậy là phù hợp với thị trương xe hơi hiện nay tại Việt Nam.So với các nhãn hiệu xe khác cùng chủng lọai,thì giá bán Captiva chấp nhận được.
Với giá được công bố cho Captiva,tôi thấy như vậy là phù hợp với thị trương xe hơi hiện nay tại Việt Nam.So với các nhãn hiệu xe khác cùng chủng lọai,thì giá bán Captiva chấp nhận được.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Cái bác này nói chán kinh. Ai chả biết là Toy đang có ưu thế hơn hẳn các hãng Mỹ, các hãng xe Mỹ còn đang khóc thét ở bên Mỹ kia kìa. Nhưng mà đấy là cái chung, còn ở VN thì... hì hì, Toy xài cái tiếng tăm ở VN "nặng" quá. Có ai đem giá con xe Camry bán ở VN ra mà so với giá bán bên Mẽo thì sẽ thấy chênh lệch cỡ nào, trong khi con Chevy này giá gần bằng giá bán ở nước ngoài.
Trích đoạn: AIT
Vì thu nhập của đa số người VN còn hạn chế nên mua xe thường phải kinh tế, đa dụng, bền bỉ, lành tính, chí phí vận hành thấp và khả năng bán lại dễ dàng (khi cần tiền) nên có lẽ Innova và các ssản phẩm của Toy nói riêng và Nhật Bản nói chung sẽ có ưu thế nhất định tại thị trường VN ít nhất trong 5 năm nữa.
Cái bác này nói chán kinh. Ai chả biết là Toy đang có ưu thế hơn hẳn các hãng Mỹ, các hãng xe Mỹ còn đang khóc thét ở bên Mỹ kia kìa. Nhưng mà đấy là cái chung, còn ở VN thì... hì hì, Toy xài cái tiếng tăm ở VN "nặng" quá. Có ai đem giá con xe Camry bán ở VN ra mà so với giá bán bên Mẽo thì sẽ thấy chênh lệch cỡ nào, trong khi con Chevy này giá gần bằng giá bán ở nước ngoài.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Qua ý kiến sơ bộ của các bác thì thấy rất mừng cho Captiva và GM. Tôi cũng thực sự mong rằng trên thực tế sẽ như chúng ta nghĩ. Một tháng bán được 500 chiếc là quá OK.
Tôi thấy ý kiến các bác đề cập đến việc so sánh giá xe Cảmy ở VN, ở Mỹ và giá Captiva ở VN và các nước thì thấy giá cả Captiva gần với giá trị thực hơn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có được thông tin và kiến thức cập nhật như anh em trên Ó chúng ta. Chúng ta cũng phải cân nhắc khả năng đa số người mua xe otô lại không phải là thành viên OS và cũng không đọc các thông tin trên OS. Người mua xe đa số bị tác động bởi bạn bè, người thân và dân tài xế chuyên nghiệp và với số đông đa phần vẫn ủng hộ xe Nhật và nhất là Toy.
Qua ý kiến sơ bộ của các bác thì thấy rất mừng cho Captiva và GM. Tôi cũng thực sự mong rằng trên thực tế sẽ như chúng ta nghĩ. Một tháng bán được 500 chiếc là quá OK.
Tôi thấy ý kiến các bác đề cập đến việc so sánh giá xe Cảmy ở VN, ở Mỹ và giá Captiva ở VN và các nước thì thấy giá cả Captiva gần với giá trị thực hơn.
Tuy nhiên, không phải ai cũng có được thông tin và kiến thức cập nhật như anh em trên Ó chúng ta. Chúng ta cũng phải cân nhắc khả năng đa số người mua xe otô lại không phải là thành viên OS và cũng không đọc các thông tin trên OS. Người mua xe đa số bị tác động bởi bạn bè, người thân và dân tài xế chuyên nghiệp và với số đông đa phần vẫn ủng hộ xe Nhật và nhất là Toy.
RE: Captiva có hợp thị hiếu Việt
Các bác cứ so sánh mức chênh lệch giá giữa các xe cùng loại ở US ( Ví dụ Camry vs Mazda 6) thì mới thấy TO ăn quá dầy ở VN.
Nguyên nhân chủ yếu là văn hóa xe hơi của người Việt mình còn thấp, cứ TO thì cho là nhất. Em chẳng hiểu sao con Altis 34K mà có người mua trong khi con M3 31K thì lại bán chậm.
Em tin rằng văn hóa xe hơi khá lên thì sự bất bình đẳng mà TO đang đối xử với người Việt ngày càng giảm xuống.
Các bác cứ so sánh mức chênh lệch giá giữa các xe cùng loại ở US ( Ví dụ Camry vs Mazda 6) thì mới thấy TO ăn quá dầy ở VN.
Nguyên nhân chủ yếu là văn hóa xe hơi của người Việt mình còn thấp, cứ TO thì cho là nhất. Em chẳng hiểu sao con Altis 34K mà có người mua trong khi con M3 31K thì lại bán chậm.
Em tin rằng văn hóa xe hơi khá lên thì sự bất bình đẳng mà TO đang đối xử với người Việt ngày càng giảm xuống.