2/1/16
137
474
3.035
35
Quận 3
Mua ô tô cũ vẫn là sự lựa chọn tốt trong tình hình hiện nay, với ưu điểm giá rẻ hơn; không bị tình trạng chờ xe lâu, “bia kèm lạc” như khi mua xe mới. Nhưng sẽ có nhiều trở ngại đối với những người mua xe lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm kiểm tra ô tô cũ.

Hiện nay trên thị trường xe cũ với quá nhiều “chiêu trò” khiến cho người mua trở nên hoang mang và dễ bị lạc vào “ma trận” của sự rủi ro. Đó là những trường hợp “hô biến” những chiếc xe đã từng bị đâm đụng, ngập nước trở nên như xe mới, sau đó được rao bán bao zin. Và cả tình trạng tua lại ODO (số km đã đi). Hay nói cách khác, người mua ô tô cũ sẽ không biết rõ tình trạng và mức giá hợp lý nhất cho chiếc xe mình định mua.

Với mong muốn trở thành một đối tác trung gian hỗ trợ quá trình giao dịch của người mua và người bán. Dịch vụ kiểm tra và thẩm định ô tô cũ Car Audit của Chợ Xe được ra đời. Với mong muốn mang lại sự minh bạch về thông tin tình trạng của mỗi chiếc xe được giao dịch. Giúp người mua an tâm về chiếc xe mình xuống tiền mua. Cũng như giúp người bán dễ dàng bán được xe hơn khi xe của họ đảm bảo được chất lượng.

Dịch vụ Car Audit của Chợ Xe


Car Audit với đội ngũ kiểm tra và thẩm định xe cũ, đã nhiều năm va chạm và từng tiếp xúc với rất nhiều xe cũ có các tình trạng khác nhau. Họ nhận ra rằng, một chiếc ô tô cũ đã bị đâm đụng, ngập nước dù có được đại tu tinh vi đến cỡ nào cũng sẽ khó có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu. Khi gặp họ, bạn sẽ được tư vấn và nắm rõ các khả năng về tình trạng một chiếc xe, cũng như được tư vấn mức giá hợp lý nhất để bạn tham khảo. Từ đó bạn sẽ có nhiều cơ sở, thông tin để quyết định có xuống tiền cho chiếc ô tô đó không. Ngoài ra Car Audit còn hỗ trợ hướng dẫn người mua các thủ tục mua bán, sang tên đổi chủ.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể tham khảo tại đây: choxe.vn/caraudit
Hoặc liên hệ Hotline: 093.666.1160 để được tư vấn.
 
Hạng C
15/1/22
655
950
93
47
Có giấy xác nhận trách nhiệm của dịch vụ kiểm định là NGON! ;)
 
Hạng B2
29/6/16
152
1.433
93
Bác chủ cho mình hỏi, ở Tp.HCM sang tên xe oto cũ ở đâu vậy (mình ở GV), có lên CA quận được không hay phải lê P.CSGT. Mình goole thấy ở Tp.HCM có 4 điểm