Do bữa nào cũng đi trễ và có nguy cơ phải chạy khi trời tối nên e không có thời gian để gọi và gặp bác. Xin lỗi bác nhé! Hẹn gặp bác vào lúc khác!vkx3380 nói:Em ngóng hoài mà có thấy bác nào a nhô cho em đâu![]()
Tổng kết:
- Có nhiều điểm bắn tốc độ. Bị bắn dính 1 lần (Khu CN Suối dầu), em thóat (cũng bị vịn nhưng sau đó xxx bảo "xe này đi đi"), bác dulich bị 57/50, sau 30 phút dùng "chiêu" (không phải money đâu nhé) cuối cùng cũng được cho đi mà không "ăn" biên bản
- Thủng lốp 1 lần
- Đường từ Cà Ná đi Phan Rang; từ ngã 3 Thành (Nha Trang) đi Ninh Hòa; đọan qua tuyến tránh Tuy Hòa có nhiều đọan xấu
- Bỏ qua chặng ĐN-Tuy hòa, đi thẳng luôn NT
- Thời tiết thuận lợi, không mưa nhưng quá nóng (38-39 độ C)
- Tòan bộ hành trình: 2.300km. Xe em đi về vượt mốc 10k km, cảm giác bây giờ chạy trong thành phố "ngọt" hơn
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 10.9km/l (không tốt bằng khi đi đường SG-Long Hải e đã đo trước đây, có thể do đường đèo dốc, kẹt xe từ Dầu giây về SG)
Kết luận: vui, mệt, đi đến nơi về đến chốn.
- Có nhiều điểm bắn tốc độ. Bị bắn dính 1 lần (Khu CN Suối dầu), em thóat (cũng bị vịn nhưng sau đó xxx bảo "xe này đi đi"), bác dulich bị 57/50, sau 30 phút dùng "chiêu" (không phải money đâu nhé) cuối cùng cũng được cho đi mà không "ăn" biên bản
- Thủng lốp 1 lần
- Đường từ Cà Ná đi Phan Rang; từ ngã 3 Thành (Nha Trang) đi Ninh Hòa; đọan qua tuyến tránh Tuy Hòa có nhiều đọan xấu
- Bỏ qua chặng ĐN-Tuy hòa, đi thẳng luôn NT
- Thời tiết thuận lợi, không mưa nhưng quá nóng (38-39 độ C)
- Tòan bộ hành trình: 2.300km. Xe em đi về vượt mốc 10k km, cảm giác bây giờ chạy trong thành phố "ngọt" hơn
- Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 10.9km/l (không tốt bằng khi đi đường SG-Long Hải e đã đo trước đây, có thể do đường đèo dốc, kẹt xe từ Dầu giây về SG)
Kết luận: vui, mệt, đi đến nơi về đến chốn.