Thông cảm đi mà, thằng dịch cái HDSD cho Honda chắc đã từng là active member bên hội CNL, nên thường hay kèm thêm câu thòng....Móa, sách gì lạ kỳ, vẽ hình hướng dẫn ngừ ta câu bình xong chốt lại đừng làm như trong hình sẽ hư máy tính đấy![]()
Hại bác chủ lăn tăn lập thớtThông cảm đi mà, Chắc thằng dịch cái HDSD cho Honda đã từng là active member bên hội CNL, nên thường hay kèm thêm câu thòng....
![]()
E toàn câu âm âm dương dương, có khi do xe Nhật hệ thống điện đơn giản nên không thấy bị lỗi gì. Về vụ này các bác nhớ sắm cặp dây có lõi đồng to to nhé. E sắm 2 cặp cho 2 xe (2 tiệm khác nhau), nhìn ngoài như nhau nhưng 1 cặp truyền điện lâu hơn hẳn, bóc ra coi thì do lõi nó lởm hơn. Cặp còn lại cắm là đề được ngay.
Là sao ta? Câu vậy đúng rồi! Lăn tăn gì vậy? Giờ xe có cầu chì hết, điện tèo thì kiểm tra cầu chì trước, ecu ko hề gì!
Xe nhà em ít đi lâu lâu xe em không đề được và em gọi taxi câu dùm hoài àh
bác ad cứ yên tâm không ảnh hưỡng gì đâu ! Nhưng câu cho đúng cách nhé ! ++,-- !
Xe tôi hay để lâu ko đi nên hết bình hoài ah, thường xuyên phải câu bình hoài à! Cứ câu 2 bình bằng dây lõi đồng càng to càng tốt và theo nguyên tắc dương vào Dương và Âm vào Âm nhưng nhớ kỹ là đấu dây Dương trước đấu dây Âm sau cùng để tránh xẹt lửa làm hòng điểm tiếp xúc hoặc cọc bình nhé!