Vậy thì do nhà thầu sử dụng kính kinh vĩ của tàu cẩu rồi? Nguy hiểm quá.Hem có chuyện bánh mềm, xe em có TPMS mờ bác. Mà em đi nhiều lần (1 năm đi cũng trên 15 chuyến qua cao tốc, > 30 lần qua cầu) chứ hem phải lâu lâu đi.
Dốc thì em hông nói vì cầu cần cao độ để tàu ra dzô, mà em nói nghiêng theo mặt cắt ngang của cầu đoá.
Hóng ai đi nhiều để ý.
Cầu hay đường đều có độ dốc ngang, thông thường cao ở giữa và thấp về 2 bên lề, mục đích là để thoát nước mưa.
Cầu Long Thành có độ dốc ngang cao ở bên phải và thấp ở bên trái của mặt cắt ngang toàn cầu theo hướng từ Sài Gòn đi Long Thành.
Có thể sau này cầu sẽ được mở rộng về bên phải và khi đó phần mở rộng này sẽ có độ dốc ngang ngược lại với độ dốc ngang hiện tại.
Cầu Long Thành có độ dốc ngang cao ở bên phải và thấp ở bên trái của mặt cắt ngang toàn cầu theo hướng từ Sài Gòn đi Long Thành.
Có thể sau này cầu sẽ được mở rộng về bên phải và khi đó phần mở rộng này sẽ có độ dốc ngang ngược lại với độ dốc ngang hiện tại.
Chỉnh sửa cuối:
Có phải vào cua đâu mà có lực ly tâm.Mặt đường nghiêng khi vào cua, hạn chế lực ly tâm.
Em cũng thấy là nghiêng bác ạ, đi 3 lần rồi, nếu là nghiêng để thoát nước thì e nghĩ ko đúng, có bao nhiêu cầu mà có thấy cái nào nghiêng như vậy đâu. Và chỉ có cảm giác nghiêng ở hướng SG - VT thôi, hướng ngược lại ko thấy.
Lần đầu chạy lên cây cầu đó thấy giật mình luôn, vì nghiêng qua'
Lần đầu chạy lên cây cầu đó thấy giật mình luôn, vì nghiêng qua'
Không phải riệng cầu LT đâu, mà hầu như cầu nào cũng nghiê về 2 đầu từ giữa cảMấy bác cho em hỏi tí: "Đi cao tốc, qua cầu Long Thành hướng đi Vũng Tàu, mấy bác có cảm giác cầu bị nghiêng bên trái giống em không ?"
Hóng các cao nhân cầu đường giải thích ?

Cầu tõm sao hỉ?Không phải riệng cầu LT đâu, mà hầu như cầu nào cũng nghiê về 2 đầu từ giữa cả![]()