Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ
E bị xe 2B lủi đít ở cầu Kênh Tẻ cũng vì anh xe ô tô sau giữ khoảng cách với xe e an toàn quá 2B chen hết vào lane ô tô khi xe e thắng nó chơi nguyên cái tay phanh bể đèn hậu và lõm sườn
E bị xe 2B lủi đít ở cầu Kênh Tẻ cũng vì anh xe ô tô sau giữ khoảng cách với xe e an toàn quá 2B chen hết vào lane ô tô khi xe e thắng nó chơi nguyên cái tay phanh bể đèn hậu và lõm sườn
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ
Vậy à. bác đừng nói người khác coi chừng có ngày tới mình đó.Hungtech nói:đó là do lái xe 4B bằng mua và mà tầm nhìn thấp cứ thích bám đít.
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ
Em đạo Thiên Chúa. Em thấy nhiều xe dán phía sau kính chữ : A Di Đà Phật là sao Bác? Có nhắc nhở gì với người phía sau không ạ?
Em đạo Thiên Chúa. Em thấy nhiều xe dán phía sau kính chữ : A Di Đà Phật là sao Bác? Có nhắc nhở gì với người phía sau không ạ?
Re:Cầu Sài Gòn và hiểm hoạ

Trên OS này thường xuyên tuyên truyền xe 2B tốc độ tức thời nhanh hơn xe 4B nên chạy làn ngoài nhechienthang nói:E bị xe 2B lủi đít ở cầu Kênh Tẻ cũng vì anh xe ô tô sau giữ khoảng cách với xe e an toàn quá 2B chen hết vào lane ô tô khi xe e thắng nó chơi nguyên cái tay phanh bể đèn hậu và lõm sườn