- Tags
- mitsubishi
Còn bộ pin thì sao?Chi phí pin và khung gầm đắt thì đúng. Phần còn lại thì xe điện nó rẻ hơn bác ạ, kể cả cái động cơ và hộp số (nếu có).
Cũng khó nói. Còn phải hỏi là việc chuyển đổi sang xe điện này thực sự đem lại lợi ích cho ai. Ai lợi nhiều nhất thì người đó mới cần bỏ công ra nhiều nhất.Mình nghỉ cái trạm sạc xe điện nên để nhà nước và thằng làm pin tính toán và định hướng việc xấy dựng phát triển !
VF sản xuất Xe điện mang thương hiệu Việt không chỉ là sản xuất xe như mấy ông nhật mà con phải xây dựng cả hạ tầng sạc nói rộng hơn là hệ sinh thái xung quanh xe điện. Các bác xin hãy nhìn vào tiền đầu tư trạm sạc VF và nhượng quyền đi số tiền cực lớn chưa tính dây nhợ các kiểu. Mà đã đầu tư như vậy là lâu dài và phục vụ cả đất nước này. Chả có thằng TQ, hàn, nhật nào tốt đẹp đổ vốn vào xây hạ tầng cho bác để bán vài nghìn xe tháng đâu. Tụi nó Kinh doanh để mang đô la về nước nó. Còn VF mang đô la về đâu ? Đây còn là cuộc chơi sống còn cả hệ thống chính trị chung tay làm hành lan pháp lý xây dựng cho được thương hiệu ô tô nước nhà. Nếu canh bạc này sụp đỗ thì các bác nghĩ xem VN còn trên bản đồ thế giới ko ? Nếu ăn rơ với TQ thì đã cho TQ sạc ké rồi đâu có ai bỏ tiền ra đầu tư cho đối thủ vô sài ké bán sản phẩm cạnh tranh. Trí tuệ mà suy nghĩ đi các bác. Túm lại xe điện thương hiệu Việt là sống còn cả đất nước. Ko tin cứ chờ xem